Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Chuẩn bị Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư Già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên

Ngày đăng: 12-12-2018, 03:00 - Lượt truy cập: 478

Sáng ngày 12/12, Đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam do đồng chí Đàm Hữu Đắc- Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Gia Lai về công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư Già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên. Làm việc với Đoàn công tác có đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành có liên quan.


DSC_2615.JPG

Quang cảnh buổi làm việc

Theo dự kiến Chương trình, Hội nghị Tổng kết 10 năm năm (2009 – 2019) thực hiện Quyết tâm thư Già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên sẽ diễn ra trong 1,5 ngày (từ chiều ngày 18-19/3/2019), tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, với sự tham gia của khoảng 400 đại biểu, trong đó 220 đại biểu chính thức của 5 tỉnh Tây Nguyên và 6 tỉnh phụ cận. Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả nổi bật 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của Già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên tham gia phát triển kinh tế xã hội, củng cố quốc phòng, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nêu gương sáng trong cộng đồng. Bên cạnh đó, tổ chức biểu dương, khen thưởng thành tích của 220 Già làng tiêu biểu các dân tộc khu vực Tây Nguyên thực hiện tốt 5 lời hứa trong Quyết tâm thư. Qua đó, phát huy hơn nữa vai trò của các già làng trong việc tham gia hiến kế, hiến công để góp phần xây dựng Tây Nguyên ngày càng phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn mới.

Tại buổi làm việc, hai bên đã tập trung thảo luận, trao đổi các vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị chu đáo các nội dung để tổ chức thành công hội nghị, nhất là các nội dung về: Chương trình hội nghị; thời gian tổ chức; cách thức tổ chức công tác thi đua, khen thưởng; công tác tuyên truyền trước trong và sau hội nghị và các hoạt động bên lề của hội nghị,… qua đó nhằm góp phần đảm bảo hội nghị diễn ra thiết thực, ý nghĩa, tiết kiệm và hiệu quả.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà cho biết, sau khi Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam có Kế hoạch cụ thể, chi tiết về hội nghị, tỉnh Gia Lai sẽ có Kế hoạch riêng của tỉnh và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị có liên quan. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện và tăng cường phối hợp đồng bộ, chặt chẽ với các các cơ quan Trung ương để Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. ​

Mai Đào

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc