Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Đak Pơ: Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018

Ngày đăng: 07-06-2018, 09:00 - Lượt truy cập: 258

(GLO)- Sáng 6-6-2018, tại Hội trường huyện, UBND huyện Đak Pơ, Gia Lai tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số".


thang hd vi tre e dak po.jpg

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh, trung ương đứng chân trên địa bàn huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thuộc huyện; lãnh đạo các Trường tiểu học và THCS trên địa bàn, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên, các em học sinh nghèo, khuyết tật vượt khó học khá, giỏi năm học 2017-2018 trên địa bàn huyện.

Phát biểu khai mạc lễ phát động, ông Nguyễn Trọng Thủy-Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định: Với mong muốn vun đắp, bồi dưỡng cho tuổi thơ các em có thêm một cuộc sống trong sáng, hồn nhiên, vui tươi và hạnh phúc ngay ngày hôm nay để mai sau các em trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước đầy bản lĩnh và tự tin trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Đất nước thịnh hay suy phụ thuộc vào sự phấn đấu, sự cố gắng vươn lên của các em. Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số", Tháng Hành động vì trẻ em năm 2018 là điều kiện thuận lợi để các em được sống trong môi trường mạng an toàn, lành mạnh; giúp các em tiếp cận với thế giới công nghệ số, làm quen dần với Internet để phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và khơi dậy đam mê học hỏi, sáng tạo của các em. Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em không chỉ thể hiện tình cảm và đạo lý của dân tộc mà còn là trách nhiệm của các tổ chức Đảng, đoàn thể, của chính quyền các cấp, mà đó còn là trách nhiệm của mỗi công dân, mỗi gia đình và toàn xã hội. Tháng Hành động vì trẻ em năm 2018 sẽ góp phần tạo môi trường an toàn lành mạnh để trẻ em huyện Đak Pơ phát triển và hội nhập.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện tặng 24 suất quà, trị giá 7.200.000 đồng (mỗi suất 300.000 đồng bằng tiền mặt) cho 24 trẻ em nghèo, khuyết tật vươn khó học khá, giỏi trên địa bàn huyện.


Phúc Ân-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc