Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Gia Lai: Hơn 200 đại biểu dâng hoa, dâng hương trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên

Ngày đăng: 12-04-2024, 08:00 - Lượt truy cập: 183

​(GLO)- Chiều 11-4, hơn 200 đại biểu đến từ 23 Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã dâng hoa, dâng hương trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại đoàn kết (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).


Tham dự có đồng chí Huỳnh Minh Thuận-Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai, Trưởng Ban tổ chức hội nghị giao ban Đảng ủy khối khu vực miền Trung và Tây Nguyên; đại diện Thường trực và đại biểu của 23 Đảng ủy Khối các tỉnh, thành khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Các đại biểu dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại đoàn kết. Ảnh: P.D

Các đại biểu dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại đoàn kết. Ảnh: P.D

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng vòng hoa tưởng nhớ công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh-vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng, của dân tộc. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Người luôn là tấm gương sáng cho toàn Đảng, toàn quân, toàn dân học tập, noi theo.

Trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai Huỳnh Minh Thuận đã báo công về một số kết quả nổi bật mà các đơn vị đã đạt được thời gian qua. Phát huy truyền thống quý báu được hun đúc từ 2 cuộc kháng chiến vĩ đại và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc của dân tộc, cán bộ, đảng viên và quần chúng 23 Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên luôn phấn đấu, thi đua học tập và làm theo lời Bác.

Đặc biệt, trong giai đoạn 2021-2023, cán bộ, đảng viên, quần chúng của Đảng ủy Khối toàn khu vực đã thực hiện tốt nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2021-2025 và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị ở mỗi tỉnh, thành; các nhiệm vụ trọng tâm đều được triển khai đồng bộ, đổi mới, đi vào chiều sâu, chất lượng không ngừng được nâng cao, thu được nhiều kết quả thiết thực, thể hiện rõ nét và toàn diện trên các mặt công tác.

“Trước anh linh của Người, cán bộ, đảng viên và quần chúng của 23 Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên nguyện kế tục trung thành và xuất sắc sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ kính yêu và nhân dân ta đã lựa chọn, quyết tâm cùng với cả nước xây dựng nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh, sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác hằng mong muốn”-Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nêu quyết tâm.

Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Huỳnh Minh Thuận báo công với Bác. Ảnh: P.D

Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Huỳnh Minh Thuận báo công với Bác. Ảnh: P.D

Sau lễ dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên, các đại biểu đến dâng hương tại Nơi thờ Bác Hồ trong khuôn viên Quảng trường Đại đoàn kết.

Được biết, đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ Chương trình Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các cơ quan, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2024 diễn ra tại Gia Lai vào sáng 12-4.

PHƯƠNG DUNG -GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc