Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Họp Tiểu Ban Tổ chức Tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên

Ngày đăng: 08-03-2019, 04:00 - Lượt truy cập: 386

 Sáng ngày 08/3, Tiểu Ban Tổ chức Tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên họp nghe báo cáo kế hoạch triển khai thực hiện công việc chuẩn bị cho Hội nghị tổng kết. Đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Tiểu Ban Tổ chức chủ trì hội nghị.  


Theo dự kiến, Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên sẽ diễn ra trong 02 ngày 18 và 19/3 tại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai; tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành trung ương và  220 đại biểu là những Già làng tiêu biểu của 05 tỉnh Tây Nguyên và 6 tỉnh lân cận.

DSC_3192.JPG

Quang cảnh buổi họp

Theo báo cáo của Tiểu Ban Tổ chức, đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho hội nghị đã được Tiểu ban phân công cụ thể cho các đơn vị thành viên triển khai thực hiện. Cơ bản nhất trí với Kế hoạch của Tiểu Ban Tổ chức đề ra; đại biểu đại diện các đơn vị thành viên cũng trao đổi, đề xuất thêm một số vấn đề liên quan đến công tác thông tin tuyên truyền, phương tiện đưa đón, nơi lưu trú, công tác đảm bảo an ninh, công tác y tế,... nhằm góp phần tổ chức thành công Hội nghị.

Trên cơ sở ý kiến góp ý của các đơn vị thành viên Tiểu Ban Tổ chức, phát biểu kết thúc cuộc họp, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà đề nghị Hội Người Cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh tiếp thu các ý kiến tại cuộc họp, khẩn trương hoàn chỉnh Kế hoạch tổng kết vào đầu tuần tới để báo cáo UBND tỉnh; đồng thời, các đơn vị thành viên trên cơ sở được phân công nhiệm vụ có Kế hoạch chi tiết, cụ thể của đơn vị mình và dự trù kinh phí để Tiểu ban tổng hợp trình UBND tỉnh phê duyệt. Trong đó, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, có kế hoạch chuẩn bị chu đáo các chương trình văn nghệ phục vụ đêm giao lưu và khai mạc hội nghị; phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ hội nghị. Sở Y tế chuẩn bị đội ngũ y, bác sĩ, trang thiết bị đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho các đại biểu và khách mời về tham dự hội nghị; đồng thời tăng cường kiểm tra đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Đối với Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cần tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh giúp Tiểu Ban tổ chức chỉ đạo chung trong công tác phối hợp tổ chức, đảm bảo Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp./.​

Mai Đào

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc