Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai

Ngày đăng: 15-10-2018, 03:00 - Lượt truy cập: 559

Chiều 12-10, tại khách sạn Pleiku Palace, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai và Ngày hội Thanh niên khởi nghiệp năm 2018. Tham dự có đồng chí Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo đoàn viên thanh niên trong tỉnh.


DSC_8922.JPG

Đồng chí Võ Ngọc Thành phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí trang trọng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam và những kết quả mà Hội Doanh nhân trẻ toàn tỉnh đạt được trong 15 năm qua. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Hội Doanh nhân trẻ trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Hội Doanh nhân trẻ cần tiếp tục duy trì ngọn lửa nhiệt huyết trong công tác phát triển doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp hội viên để tăng cường kết nối giao thương, liên kết đầu tư trong và ngoài tỉnh cũng như các chương trình khởi nghiệp, an sinh xã hội. Tỉnh sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp bằng việc tăng cường​ cải cách thủ tục hành chính, đặc biệt là bộ phận 1 cửa, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; từng bước tạo lập môi trường kinh doanh thông thoáng, lành mạnh. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tỉnh nhà mở rộng đầu tư, tham gia thực hiện các dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh đúng quy định của pháp luật, tăng cường kết nối giao thương kinh tế giữa tỉnh nhà và các tỉnh trong khu vực và trên cả nước, để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phát triển ổn định và bền vững.

bằng khen của tỉnh.JPG

Tặng Bằng khen của tỉnh cho Hội doanh nhân trẻ

Ngày hội Thanh niên khởi nghiệp 2018 diễn ra với vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp" do Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tổ chức. 5 ý tưởng lọt vào vòng chung kết đã trình bày dự án của mình và phản biện trước Ban giám khảo. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho ý tưởng “Mô hình phát triển kinh tế gắn với bảo tồn và nhân rộng các giống lan rừng quý" của tác giả Phạm Thăng Bằng.

giải nhất 2.JPG

Trao giải cho các ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc

 Dịp này, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho 33 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển Hội Doanh nhân trẻ tỉnh giai đoạn 2017-2018. UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho Hội Doanh nhân trẻ vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn-Hội, hoạt động phát triển kinh tế của tỉnh năm 2017-2018; tặng bằng khen cho 10 doanh nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018. Hội Doanh nhân trẻ cũng trao chứng nhận kết nạp cho 30 hội viên mới./.



Ngọc Minh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc