Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Tập đoàn của Ấn Độ tìm cơ hội đầu tư năng lượng điện mặt trời tại tỉnh Gia Lai

Ngày đăng: 17-08-2017, 02:00 - Lượt truy cập: 606

Sáng ngày 17/8, Công ty Hero Future Energies Asia do ông  Oman Singh - Giám đốc khu vực công ty làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Gia Lai để tìm hiểu cơ hội và về xúc tiến dự án điện năng lượng mặt trời tại tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Đức Hoàng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai và lãnh đạo một số sở, ban, ngành có liên quan.



Quang cảnh buổi làm việc

Ông Oman Singh cho biết Công ty Hero Future Energies là một phần của Tập đoàn Hero – một trong những tập đoàn liên kết khối có uy tín nhất tại Ấn Độ, Tập đoàn hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Sản xuất tự động, giáo dục, dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp và năng lượng tái tạo. Trên lĩnh vực sản xuất năng lượng công ty đã lắp đặt các nhà máy điện gió và điện mặt trời với công suất đạt gần 1000MW. Với mục đích nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo, năng lượng mặt trời tại Gia Lai, ông Oman Singh bày tỏ mong muốn lãnh đạo tỉnh tạo điều kiện để Công ty có thể nghiên cứu đầu tư vào lĩnh vực này.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí  Nguyễn Đức Hoàng hoan nghênh Công ty Hero Future Energies Asia đã quan tâm đến và tìm hiểu về các cơ hội phát triển dự án năng lượng mặt trời trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cho biết, để có thể thực hiện dự án điện năng lượng mặt trời, tập đoàn cần có đại diện tại Việt Nam để có thể hoàn chỉnh thủ tục các hồ sơ, giấy tờ để trình các bộ ngành chức năng, Chính phủ quy hoạch, phê duyệt. Về phía tỉnh Gia Lai sẽ mọi tạo điều kiện thuận lợi và cung cấp thông tin liên quan để Công ty chuẩn bị tốt cho công tác triển khai đầu tư dự án./.

Ngọc Trân

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc