Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Tổng kết công tác thi đua năm 2017

Ngày đăng: 23-11-2017, 10:00 - Lượt truy cập: 133
(GLO)- Chiều 21-11, tại TP. Pleiku, Cụm thi đua Tây Nguyên ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2017.


 Đại diện các thành viên Cụm thi đua số Tây Nguyên ký kết thi đua năm 2018. Ảnh: P.L
Đại diện các thành viên Cụm thi đua số Tây Nguyên ký kết thi đua năm 2018. Ảnh: P.L

 

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Vụ Thi đua-Khen thưởng (Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch); đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch các tỉnh Gia Lai, Đak Lak, Kon Tum, Lâm Đồng, Đak Nông cùng đại diện các cơ quan, phòng, ban trực thuộc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai.
Trong năm qua, phong trào thi đua tại các đơn vị trong Cụm thi đua Tây Nguyên được triển khai dưới nhiều hình thức, đa dạng và phong phú, thu hút được cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan tham gia nhiệt tình. Công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống được đẩy mạnh. Hoạt động tuyên truyền, cổ động đã kịp thời phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Chất lượng và quy mô của phong trào thể dục thể thao quần chúng được nâng lên, các chỉ tiêu cơ bản về phát triển thể dục thể thao đều hoàn thành đúng kế hoạch. Tốc độ tăng trưởng du lịch đạt khá cao, các đơn vị kinh doanh du lịch quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác liên kết phát triển du lịch với các tỉnh, thành trong nước được triển khai đạt kết quả tích cực. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và phong trào “Chung sức xây dựng nông thôn mới” phát triển mạnh mẽ.
Tại Hội nghị, các đơn vị đã tiến hành bình xét khen thưởng, bầu cụm phó và trao Cờ luân lưu đơn vị Cụm trưởng năm 2018 đồng thời ký kết giao ước thi đua và phát động phong trào thi đua năm 2018.

Phương Linh-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc