Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

TP. Pleiku: 250 gian hàng tại hội chợ công nông nghiệp

Ngày đăng: 20-11-2017, 11:00 - Lượt truy cập: 1184
(GLO)- Từ ngày 18 đến 28-11, Công ty cổ phần Sài Gòn Á Đông phối hợp tổ chức Hội chợ công nông nghiệp Gia Lai tại khuôn viên đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku.

Có trên 250 gian hàng với nhiều loại hàng hóa, đặc sản nổi tiếng thuộc nhiều vùng miền trong cả nước được bày bán tại hội chợ lần này.
Nhiều mặt hàng đồng giá mức ưu đãi được bày bán. Ảnh: Q.H
Nhiều mặt hàng đồng giá mức ưu đãi được bày bán. Ảnh: Q.H
 
Hội chợ diễn ra nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác phát triển thương mại giữa tỉnh Gia Lai và TP. Hồ Chí Minh, theo đó có nhiều mặt hàng gồm điện máy, trái cây, đặc sản có xuất xứ từ miền Nam phục vụ người dân Phố núi.
Tại nhiều gian hàng, có những sản phẩm đồ nhựa, đồ gia dụng khác được bán ở cùng mức giá 10 ngàn đồng, 39 ngàn đồng, hoặc bộ sản phẩm với giá ưu đãi.
Các giống nông sản nổi tiếng miền Nam được nhiều người chọn mua. Ảnh: Q.H
Các giống nông sản nổi tiếng miền Nam được nhiều người chọn mua. Ảnh: Q.H
 
Ông Văn Tùng Quốc-Giám đốc đơn vị tổ chức cho biết: Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng trên địa bàn, chúng tôi đã liên hệ cùng nhiều chủ hàng, siêu thị đưa các mặt hàng chất lượng phục vụ người dân trong kỳ hội chợ lần này. Ngoài ra, chúng tôi thuê các ca sĩ, nhóm hài về phục vụ người mua hàng đêm trong 10 ngày diễn ra.
 

Quang Huy-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc