Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

TP. Pleiku rực rỡ trong sắc màu mùa hạ

Ngày đăng: 25-04-2019, 10:00 - Lượt truy cập: 1771

(GLO)- Những ngày này, các loài hoa phượng vĩ, Osaka đỏ, hoa Tím bằng lăng... dọc các tuyến đường TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đua nhau khoe sắc đầy quyến rũ, tô điểm cho đường phố Pleiku thêm phần lộng lẫy, nhiều sắc màu trong những ngày hè nắng gió.  



​ 
 
Hoa phượng đỏ tại 1 góc Quảng trường Đại Đoàn kết. Phượng đỏ đại diện cho loại cây “học trò” đã khoe sắc, báo hiệu một mùa hè đang đến gần.
 
 
 Hoa bằng lăng tím nở rộ trên đường Hoàng Hoa Thám, TP.Pleiku
 
 
Cây osaka đỏ có hoa màu đỏ rực.Những cánh hoa hình xoan, thoan dài mang lại cảm giác cao sang, quyền quý.  Cây được trồng nhiều dọc các tuyến đường Yên Đỗ, Trần Hưng Đạo…
 
 
Sắc vàng rực rở của hoa Huỳnh Anh ở góc đường Nguyễn Tất Thành-Lê Lợi, hoa tô điểm cho đường phố mùa hạ thêm lộng lẫy và  thơ mộng. 
 
 
Cùng với phượng đỏ, bằng lăng tím, TP. Pleiku  giờ có thêm sắc vàng của hoa Điệp khi hè sang.
 
 
Hoa giấy có khả năng cho ra hoa quanh năm với những màu sắc rực rỡ.
 
 
Bên cạnh những loài hoa trên các đường phố, thì tại 58/113 Phạm Văn Đồng, Phường Hoa Lư, TP.PLeiku, cánh đồng hoa Hướng Dương với hơn 20.000 cây của Hợp tác xã Nông nghiệp Nghệ thuật Và Dược liệu Gia Lai cũng đang khoe sắc vàng rực rỡ dưới cái nắng chói chang của ngày hè.
 
 
Chị Bùi Thị Kiều Diễm ở đường Tô Vĩnh Diện. TP..Pleiku tranh thủ những ngày nắng đẹp để chụp ảnh lưu niệm tại Cánh đồng hơn 20.000 cây hoa hướng dương.
 

 


Đức Thụy-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc