Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

UBND tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo định kỳ 6 tháng đầu năm

Ngày đăng: 06-08-2018, 11:00 - Lượt truy cập: 508

Chiều 03/8, UBND tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo định kỳ thông tin tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm và công tác  tháng 7/2018. Dự họp báo có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương đứng chân trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Ngô Ngọc Sinh – Chánh Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì họp báo.


​​hop bao.JPG

Quang cảnh buổi họp báo

Tại buổi họp báo, các đại biểu đã được thông tin về tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm và công tác  tháng 7/2018; tình hình công tác báo chí trong 6 tháng đầu năm và định hướng tuyên truyền trong 6 tháng cuối năm. Bên cạnh đó, các phóng viên cũng được thông tin và giải đáp nhiều vấn đề đang được quan tâm thời gian gần đây như: chủ trương, mục đích, tiến độ xây dựng sân golf Đăk Đoa, tiến độ xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm trong việc san lấp suối để phân lô bán nền; tình hình khai thác khoáng sản và quản lý bảo vệ rừng; tiến độ, quá trình điều tra xử lý vụ bạo hành đối với Y Nhiêu; kết quả thi tốt nghiệp THPT và triển khai năm học mới;….

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Ngô Ngọc Sinh - Chánh Văn phòng UBND tỉnh đánh giá cao những phản ánh đa dạng của các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian vừa qua đã giúp UBND tỉnh nắm bắt kịp thời nhiều vấn đề tại địa phương. Đồng thời, đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh cũng đề nghị các phóng viên báo chí trong thời gian tới tiếp tục phản ánh nhanh nhạy, chính xác hơn nữa các vấn đề tại địa phương, tạo sự tin cậy để làm tốt công tác tuyên truyền, hỗ trợ UBND tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội./.

Ngọc Minh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc