Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

UBND tỉnh họp nghe tiến độ triển khai các nội dung chuẩn bị tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư giữa Gia Lai và Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 16-11-2017, 06:00 - Lượt truy cập: 257

Chiều ngày 15/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng chủ trì cuộc họp nghe Sở Kế hoạch và Đầu tư, các sở, ngành và địa phương liên quan báo cáo tiến độ triển khai thực hiện các nội dung chuẩn bị tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư giữa tỉnh Gia Lai với Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017.


 

Quang cảnh cuộc họp

Hội nghị Xúc tiến đầu tư giữa Gia Lai với Tp. Hồ Chí Minh dự kiến diễn ra vào ngày 02.12.2017 tại tỉnh Gia Lai. Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, tính đến thời điểm này một số công tác chuẩn bị cho hội nghị như: thiết kế market chương trình, giấy mời, dự kiến danh sách khách mời, nội dung đang được đơn vị tích cực thực hiện. Dự kiến tại hội nghị lần này sẽ có 9 dự án được trao Quyết định chủ trương đầu tư và 15 dự án ký biên bản ghi nhớ. Công tác tuyên truyền, quảng bá, công tác hậu cần, đảm bảo an ninh trật tự cũng đã được xây dựng kế hoạch, phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện.

Ngoài chương trình chính là Hội nghị Xúc tiến đầu tư cũng có một số hoạt động bên lề như: Lễ hội hoa Dã quỳ tại xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh; hội chợ công thương dự kiến tổ chức từ ngày 18-24/11; triển lãm một số sản phẩm đặc trưng của Gia Lai; triển lãm áo dài xưa và nay dự kiến bắt đầu từ ngày 21/11/2017 đến ngày 21/3/2018 tại Bảo tàng tỉnh Gia Lai; triển lãm tranh cổ động tấm lớn tại khu vực Quảng trường Đại đoàn kết thành phố Pleiku từ ngày 22/11 đến ngày 04/12.

Cuộc họp cũng nghe một số sở, ngành báo cáo công tác phối hợp chuẩn bị tổ chức Hội nghị, đến nay về cơ bản các sở, ngành, địa phương đã chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước, trong thời gian hội nghị diễn ra.

Trên cơ sở báo cáo của các sở, ngành, đơn vị, địa phương liên quan, đồng chí Nguyễn Đức Hoàng lưu ý một số vấn đề, trong đó trọng tâm là công tác chuẩn bị cho Hội nghị, yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư phải khẩn trương thống nhất với Thành phố Hồ Chí Minh về thời gian, nội dung các báo cáo phục vụ hội nghị. Đối với các dự án được trao Quyết định chủ trương đầu tư phải đảm bảo đã hoàn thành xong các thủ tục đầu tư, sẵn sàng cho việc khởi công xây dựng, đảm bảo tiến độ đặt ra. Về công tác hậu cần, đồng chí yêu cầu phải đảm bảo các vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm, hỗ trợ y tế, an ninh trật tư, đón tiếp đại biểu tham dự hội nghị, đảm bảo việc cung cấp điện. Việc tổ chức họp báo phải đảm bảo tính định hướng dư luận. Liên quan đến lễ hội hoa Dã quỳ, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan của tỉnh phối hợp hỗ trợ, góp phần vào sự thành công của chương trình./.

 

Ngọc Trân

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc