Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

132 cán bộ, giáo viên tham gia tập huấn Tăng cường tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng dân tộc thiểu số

Ngày đăng: 10-03-2023, 09:00 - Lượt truy cập: 278
(GLO)- Sáng 9-3, tại Trung tâm hội nghị Pleiku Palace (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã khai mạc lớp tập huấn Tăng cường tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng dân tộc thiểu số.



Tham gia lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học (Sở GD-ĐT), các báo cáo viên và 132 học viên là chuyên viên phụ trách bậc tiểu học thuộc các phòng GD-ĐT, cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán dạy lớp 3 vùng dân tộc thiểu số.

132 cán bộ, giáo viên tham gia tập huấn Tăng cường tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng dân tộc thiểu số ảnh 1

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Mộc Trà

Trong thời gian 2 ngày (9 và 10-3), các học viên sẽ được báo cáo viên giới thiệu tổng quan về tài liệu Tăng cường tiếng Việt dành cho học sinh lớp 3 vùng dân tộc thiểu số; tìm hiểu nội dung, cấu trúc và hình thức trình bày của tài liệu; phương pháp dạy học thông qua tài liệu Tăng cường tiếng Việt và xác định những khó khăn khi sử dụng tài liệu, đề xuất giải pháp phù hợp với thực tiễn địa phương.

Ngoài ra, học viên cũng sẽ được thực hành soạn bài theo các chủ điểm, tập giảng và phân tích các hoạt động của tiết học để thống nhất phương pháp.

Hội thảo nhằm cung cấp tài liệu, bồi dưỡng năng lực và tháo gỡ những khó khăn cho cán bộ quản lý, giáo viên về dạy học tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng dân tộc thiểu số; qua đó, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt, giúp học sinh dân tộc thiểu số mạnh dạn, tự tin và thích đến trường.

Mộc Trà-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc