Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Chủ tịch Hội đồng tỉnh Preah Vihear sang thăm, chúc Tết tỉnh Gia Lai

Ngày đăng: 20-01-2020, 11:00 - Lượt truy cập: 376

Ngày 18-1, đoàn cán bộ tỉnh Preah Vihear (Vương quốc Campuchia) do ngài Long Sa Van-Chủ tịch Hội đồng tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy và UBND tỉnh Gia Lai nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.  Tiếp đón đoàn tại tại trụ sở UBND tỉnh có Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND TP. Pleiku.



DSC_3037.JPG

 Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho đoàn công tác

Tại buổi đón tiếp, ngài Chủ tịch Hội đồng tỉnh Preah Vihear chúc Đảng bộ, quân và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai năm mới sức khỏe và tiếp tục đạt được nhiều thành tựu. Đồng thời, cũng gửi lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn sâu sắc đối với gia đình các anh hùng liệt sỹ Quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam đã giúp nhân dân Campuchia đánh đuổi và thoát khỏi họa diệt chủng. Thời gian qua, chính quyền và nhân dân tỉnh Preah Vihear đã hỗ trợ đắc lực trong công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ để đáp lại phần nào sự giúp đỡ chí nghĩa, chí tình đó. Ngài Long Sa Van cũng gửi lời cảm ơn đối với tỉnh Gia Lai trong thời gian qua đã có nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ cho tỉnh Preah Vihear và mong muốn mối quan hệ gắn bó bền chặt giữa 2 tỉnh tiếp tục được vun đắp bền chặt.

DSC_3042.JPG

Lãnh đạo 2 tỉnh chụp hình lưu niệm

Tiếp đón đoàn sang thăm, chúc Tết, Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã cảm ơn tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của ngài Long Sa Van dành cho tỉnh Gia Lai và chúc mừng đất nước Campuchia sau 41 năm thoát khỏi họa diệt chủng dưới sự lãnh đạo của Thủ thướng Hun Sen đã có nhiều đổi thay đáng mừng. Đồng thời, cảm ơn chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Preah Vihear đã có nhiều giúp đỡ trong công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ Quân tình nguyện Việt Nam hy sinh ở Campuchia. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành bày tỏ mong muốn giữa 2 tỉnh sẽ tiếp tục có sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Nhân dịp đón chào năm mới 2020, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến các đồng chí lãnh đạo và các dân tộc trong tỉnh Preah Vihear; chúc mối quan hệ đoàn kết hữu nghị giữa 2 đất nước Việt Nam-Campuchia cũng như giữa tỉnh Gia Lai và Preah Vihear mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.


Ngọc Minh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc