Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Đak Pơ huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho 120 cán bộ, công chức, viên chức

Ngày đăng: 12-05-2022, 09:00 - Lượt truy cập: 242

(GLO)- Sáng 11-5, Công an huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cho cán bộ, công nhân viên, lực lượng PCCC các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và UBND cấp xã.


 Quang cảnh huấn luyện. Ảnh: Lan Anh
Quang cảnh buổi tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy tại huyện Đak Pơ. Ảnh: Lan Anh

 

Tại buổi huấn luyện, 120 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ các cơ quan, ban, ngành, UBND các xã, thị trấn đã được cung cấp những thông tin cơ bản về Luật Phòng cháy chữa cháy; một số kiến thức cơ bản về PCCC, phòng cháy thiết bị điện; PCCC kho tàng, trụ sở làm việc, hướng dẫn tự kiểm tra an toàn PCCC; phương án chữa cháy của cơ sở và một số kỹ năng thoát nạn; chức trách nhiệm vụ của người đứng đầu cơ sở trong việc tổ chức điều hành và chỉ đạo hoạt động PCCC trong phạm vi lĩnh vực, địa bàn quản lý, phụ trách; hướng dẫn sử dụng và bảo quản phương tiện PCCC và cứu nạn cứu hộ tại chỗ.

Chương trình huấn luyện sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12-5. Lớp huấn luyện được tổ chức nhằm giúp các học viên nắm vững kiến thức về PCCC, cứu nạn cứu hộ để áp dụng vào các trường hợp trong thực tế, nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị trong việc chấp hành các quy định, giảm thiểu các vụ việc cháy nổ, tai nạn gây thiệt hại về người và tài sản.

LAN ANH-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc