Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng các liệt sĩ

Ngày đăng: 21-01-2020, 02:00 - Lượt truy cập: 416

Sáng ngày 21/01, nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại đoàn kết và Lễ viếng các Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.



bí thư tỉnh ủy dương văn trang dâng hương dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ (2).jpg

 Lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Tham dự có các đồng chí: Dương Văn Trang - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Niên - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Võ Ngọc Thành - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Văn Điềm - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Tỉnh ủy viên; Thường trực HĐND; lãnh đạo UBND tỉnh, Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 và Binh đoàn 15; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, cùng đông đảo cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn thành phố Pleiku tham dự.

bí thư tỉnh ủy dương văn trang dâng hương dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ (1).jpg

Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Gia Lai kính cẩn nghiêng mình trước các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, tại Quảng trường Đại đoàn kết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kính cẩn đặt vòng hoa dâng lên Bác, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đối với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Nguyện luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xây dựng Gia Lai ngày một giàu đẹp và phát triển.

bí thư tỉnh ủy dương văn trang dâng hương dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ (6).jpg

Dâng hương trước phần mộ anh hùng Núp

Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, đại diện lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; đại diện các lực lượng vũ trang tỉnh đã trang trọng đặt vòng hoa trước tượng đài Tổ quốc ghi công và dâng hương các anh hùng, liệt sĩ để tỏ lòng biết ơn đối với những anh hùng của dân tộc đã anh dũng hi sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, giữ bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Đây là một trong những hoạt động truyền thống thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đối với các anh hùng, liệt sĩ được tổ chức thường xuyên nhân dịp Tết Nguyên đán hằng năm. Đây cũng là lời nhắc nhở đối với các thế hệ hôm nay và mai sau, tiếp tục giữ gìn truyền thống tốt đẹp, ra sức phấn đấu, rèn luyện, học tập, lao động, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc quê hương, đất nước./.

 

Ngọc Minh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc