Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Gia Lai: Hơn 2.000 thiếu nhi tham gia Ngày hội Trò chơi dân gian

Ngày đăng: 07-06-2022, 09:00 - Lượt truy cập: 207
(GLO)- Ngày 5-6, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai đã tổ chức Ngày hội Trò chơi dân gian cho hơn 2.000 thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.



Tại ngày hội, các em được hòa mình vào nhiều trò chơi dân gian như: đi cà kheo, bịt mắt đập bong bóng, ném vòng, nhảy dây, nhảy bao bố, kéo co, banh đũa, ô ăn quan… Ngoài ra, các em còn được vẽ tranh trên gốm sứ. 500 em nhỏ đạt nhiều điểm nhất trong các trò chơi dân gian sẽ nhận được những phần quà từ Ban tổ chức. 
 
Các bậc phụ huynh dẫn con đến tham gia ngày hội trò chơi dân gian ký cam kết bảo vệ môi trường. Ảnh: Phan Lài
Các bậc phụ huynh dẫn con đến tham gia Ngày hội Trò chơi dân gian ký cam kết bảo vệ môi trường. Ảnh: Phan Lài
 
Để rèn kỹ năng sống cho thiếu nhi, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai đã thành lập “Biệt đội Super kids” với sự tham gia của 52 thành viên trong độ tuổi từ 14-17. Biệt đội Super kids gồm các đội: truyền thông, bảo vệ môi trường, phụ trách trò chơi, kiểm tra giám sát và chăm sóc khách hàng; các đội sẽ hỗ trợ thiếu nhi tham gia ngày hội trò chơi dân gian.
 
Bà Nguyễn Thị Mỹ Hiệp-Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai-cho biết: Ngày hội được tổ chức với mong muốn tạo 1 sân chơi vui khỏe và bổ ích dành cho các em nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6; tạo cơ hội cho các em giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết và góp phần lưu giữ trò chơi dân gian. Đồng thời, ngày hội còn giúp các em thiếu nhi nâng cao ý thức và chung tay bảo vệ môi trường.



PHAN LÀI-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc