Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Gia Lai: Ra quân chương trình "Tư vấn-Tiếp sức mùa thi" năm 2022

Ngày đăng: 07-07-2022, 09:00 - Lượt truy cập: 177

(GLO)- Sáng 6-7, tại TP. Pleiku, Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức lễ ra quân chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” năm 2022.


​Tham gia lễ ra quân có 40 tình nguyện viên thuộc Thành Đoàn Pleiku và Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Các Huyện Đoàn, Thị Đoàn cũng đồng loạt tổ chức ra quân.

 

 Quang cảnh lễ ra quân chương trình Tư vấn-Tiếp sức mùa thi năm 2022. Ảnh: Phan Lài
Quang cảnh lễ ra quân chương trình "Tư vấn-Tiếp sức mùa thi" năm 2022. Ảnh: Phan Lài



Nhằm giúp thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Ban Chỉ đạo chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” cấp tỉnh đã thành lập 39 đội hình thanh niên tình nguyện với 292 tình nguyện viên. Các tình nguyện viên tham gia với nhiệm vụ: giới thiệu nhà trọ miễn phí, nhà trọ giá rẻ, địa điểm ăn uống bình dân, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thí sinh và người nhà thí sinh; hỗ trợ đưa đón thí sinh tại các điểm thi; giúp đỡ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn; phát khẩu trang, nước uống miễn phí cho thí sinh…

Phát biểu tại lễ ra quân, anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” cấp tỉnh đề nghị: Các tình nguyện viên cần phát huy cao nhất tinh thần xung kích, tích cực tham gia công tác hướng dẫn, hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh và người nhà; hoàn thành tốt các nội dung được phân công, đảm bảo yêu cầu về thời gian, tiến độ. Sự nỗ lực của các tình nguyện viên sẽ góp phần giảm bớt căng thẳng, lo lắng, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin để các thí sinh thực hiện tốt nhất bài thi của mình.

Ngay sau lễ ra quân, các tình nguyện viên đã nhanh chóng có mặt tại các điểm thi để tham gia “Tư vấn-tiếp sức” cho các thí sinh. Thời gian hoạt động của chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” từ ngày 6-7 đến ngày 8-7.

 


PHAN LÀI

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc