Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Gia Lai: Tập huấn ứng dụng thương mại điện tử

Ngày đăng: 08-11-2018, 09:00 - Lượt truy cập: 491
​(GLO)- Ngày 7-11, Sở Công thương Gia Lai phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) tổ chức hội nghị tập huấn ứng dụng thương mại điện tử trong thời đại kinh tế số cho gần 100 học viên là đại diện các hiệp hội, cán bộ quản lý nhà nước và các doanh nghiệp trên địa bàn.


Hội nghị tập huấn ứng dụng thương mại điện tử trong thời đại kinh tế số. Ảnh: Lê Lan
Hội nghị tập huấn ứng dụng thương mại điện tử trong thời đại kinh tế số. Ảnh: Lê Lan
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được phổ biến các kiến thức cơ bản như: Pháp luật trong thương mại điện tử; những ảnh hưởng của cách mạng công nghiệp 4.0 đến Việt Nam, các xu hướng thương mại điện tử. Đặc biệt là những thông tin hướng dẫn việc xây dựng và vận hành hệ thống kinh doanh online; những mô hình kinh doanh thương mại điện tử điển hình và cách thức tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua mạng xã hội… Ngoài ra, buổi tập huấn cũng đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích trong việc ứng dụng thương mại điện tử để khởi nghiệp cho các bạn trẻ; những kinh nghiệm mở rộng kênh tiếp thị đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn.

Lê Lan-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc