Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Gia Lai: Tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi trong khu cách ly

Ngày đăng: 21-09-2021, 09:00 - Lượt truy cập: 356
​(GLO)- Chiều 19-9, tại Trung tâm Huấn luyện, Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (Trung đoàn Bộ binh 991, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai), cán bộ, chiến sĩ của Trung tâm phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện Nhân Tâm (huyện Ia Grai) tổ chức cho các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu năm 2021.

Các chú bộ đội chuẩn bị quà cho các em thiếu nhi. Ảnh: Chí Vinh.
Tặng quà cho các em thiếu nhi. Ảnh: Chí Vinh
 
Hiện nay, tại Trung tâm Huấn luyện, Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh có 11 em thiếu nhi trong tổng số 81 công dân đang thực hiện cách ly y tế tập trung. Trong khoảng thời gian gần 60 phút, các em thiếu nhi được các chiến sĩ tuyến đầu và thành viên Câu lạc bộ thiện nguyện Nhân Tâm cùng giao lưu trò chuyện, chơi trò chơi và thưởng thức những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ cùng những bài hát thiếu nhi. Tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng các em phần quà gồm: bánh, kẹo, sữa… (200 ngàn đồng/suất).
 
Cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ia Grai phối hợp với Nhóm thiện nguyện Nhân Tâm tổ chức chương trình “Trung thu cho em”, tặng 152 suất quà (150 ngàn đồng/suất) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện. Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện cũng phối hợp với Hội Phụ nữ Công an huyện và Trung tâm Y tế huyện tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp” cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện và con của cán bộ, y-bác sĩ đang công tác tại tuyến đầu chống dịch Covid-19. Tại đây, chương trình đã tặng 60 suất quà (200 ngàn đồng/suất) gồm: bánh, kẹo, sữa…cho các em.  
 

HUY BẮC - ĐINH YẾN-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc