Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Gia Lai: Tọa đàm kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Ngày đăng: 21-06-2019, 10:00 - Lượt truy cập: 408

Chiều 20/6, Hội nhà báo tỉnh Gia Lai tổ chức toạ đàm kỷ niệm 94 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành; các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh cùng đông đảo các phóng viên báo chí trung ương và địa phương, các hội viên hội nhà báo tỉnh Gia Lai.




DSC_1205.JPG

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi toạ đàm, trong không khí thân tình gần gũi, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Trần Văn Nghĩa - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh nêu rõ, những năm qua Hội nhà báo tỉnh đã không ngừng phát triển số lượng hội viên, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, đưa tin phản ánh kịp thời các mặt đời sống xã hội tỉnh nhà; báo chí tỉnh Gia Lai đã có những bước phát triển quan trọng, trở thành một trong những động lực thúc đẩy sự phát triển của tỉnh nhà. Phát huy vai trò tiên phong trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng, các nhà báo đã bám sát thực tiễn cuộc sống, có mặt khắp các cơ sở, phản ánh trung thực, kịp thời mọi mặt đời sống xã hội, tuyên truyền, cổ vũ nhân dân thực hiện đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, biểu dương những nhân tố mới, điển hình tiên tiến, tham gia tích cực trong cuộc đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội, đấu tranh chống lại những âm mưu, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, góp phần giữ vững chính trị, trật tự an toàn xã hội.

DSC_1209.JPG

Trao giải A báo chí cho các tác phẩm đạt giải

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao Giải Báo chí tỉnh lần thứ 8-2019 cho 30 tác phẩm xuất sắc ở các loại hình báo in, báo hình và báo nói được vinh danh với 3 giải A, 6 giải B, 9 giải C và 12 giải khuyến khích. 3 giải A thuộc về các tác phẩm “Trên đồng đất đời người" của nhà báo Ngọc Tấn-Báo Nông thôn ngày nay; “Nỗi lo to hơn lợi nhuận" của phóng viên Minh Thanh và “Lữ Hồng-Kể nỗi đau bằng nụ cười" của nhóm tác giả Hòa Giang-Thanh Vui-Mạnh Hà (Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh). Cũng trong không khí trang trọng của buổi tọa đàm, 11 cán bộ, hội viên của Hội Nhà báo tỉnh có nhiều đóng góp đã được trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam./.


Ngọc Minh

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc