Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Gia Lai: Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV kết thúc chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử

Ngày đăng: 14-05-2021, 10:00 - Lượt truy cập: 806
(GLO)- Sáng 13-5, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV thuộc đơn vị bầu cử số 1 gồm các ông, bà: Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai; Đinh Ngọc Quý-Vụ trưởng Vụ các vấn đề xã hội (Văn phòng Quốc hội); Trần Đại Thắng-Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Gia Lai; Vũ Thị Bích Ngọc-Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai; Rơ Chăm H'Phik-Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Păh đã có buổi tiếp xúc cử tri cuối cùng trong chương trình vận động bầu cử tại Hội trường 19-5 (TP. Pleiku).



​Tại hội nghị, sau khi đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku giới thiệu tóm tắt tiểu sử, trước đông đảo cử tri thành phố, lần lượt từng ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội và hứa quyết tâm đem hết tinh thần, trách nhiệm đưa tiếng nói của cử tri đến với diễn đàn Quốc hội. 
 
quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tại TP. P.leiku, ảnh P. Dung
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri TP. Pleiku của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV. Ảnh: Phương Dung
 
Ứng cử viên Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh-cam kết: “Luôn gắn bó mật thiết với Nhân dân và thực hiện trách nhiệm với cử tri trong thảo luận, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Việc gì có lợi cho dân, cho đất nước thì quyết tâm làm, việc gì có hại cho dân, cho đất nước thì kiên quyết không làm”. 
 
Đặc biệt, với trách nhiệm là Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và là người đại biểu của Nhân dân, ông Châu Ngọc Tuấn nêu quyết tâm tiếp tục đầu tư công sức, trí tuệ nghiên cứu, vận dụng đúng đắn, sáng tạo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI vào việc lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng các đề án, chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống Nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, vùng căn cứ cách mạng. Tăng cường lãnh đạo đấu tranh chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí; tập trung xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh “là đạo đức, là văn minh”…”
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn trình bày chương trình hành động trước cử tri thành phố Pleiku, ảnh P (1)
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn trình bày chương trình hành động trước cử tri TP. Pleiku. Ảnh: Phương Dung
 
Tại hội nghị, đông đảo cử tri đều khẳng định, các ứng cử viên có đầy đủ năng lực, phẩm chất, đạo đức, xứng đáng để trở thành đại biểu Quốc hội. Cử tri cũng thẳng thắn trao đổi, đề xuất những ý kiến với các ứng cử viên. Theo đó, các ứng cử viên khi trúng cử cần quan tâm hơn nữa đến công tác đấu tranh, phòng-chống tham nhũng để củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, chính quyền; tiếp tục đầu tư xây dựng nông thôn mới, nhất là hạ tầng giao thông; đẩy mạnh các biện pháp kiến tạo và bảo vệ rừng; quan tâm đến chế độ, chính sách đối với người có công…
 
Như vậy là trong 4 ngày (từ ngày 10 đến 13-5), 14 ứng cử viên đại biểu Quốc hội ứng cử tại 3 đơn vị bầu cử trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử. Các ứng cử viên đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo cử tri cũng như thấy được trọng trách của mình trước niềm tin yêu và sự tín nhiệm quý báu. 
 

NHÓM PHÓNG VIÊN

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc