Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIA LAI Xứng đáng với phần thưởng Huân chương Lao động hạng nhất

Ngày đăng: 14-02-2006, 03:19 - Lượt truy cập: 1097
Chiếm 45,4% thị phần dư nợ, đóng góp tích cực vào sự phát triển KT-XH của tỉnh, Chi nhánh (CN) Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Gia Lai (BIVD Gia Lai) đang là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động của các Ngân hàng thương mại trên địa bàn.

Cứ nhìn những cánh rừng cao su, cà phê bạt ngàn và thành công trong dự án phát triển kinh tế gắn với quốc phòng - an ninh vùng biên, các công trình quy mô hùng vĩ được xây dựng như thủy điện Ia Ly, Sê San 3, Sê San 3A, các dự án về thiết bị, công nghệ của Tổng Công ty Sông Đà, Công ty Cà phê tỉnh, Công ty Xi măng Gia Lai, dự án xây dựng Bến xe Đức Long, khách sạn Hoàng Anh - Gia Lai, Nhà máy Chế biến Hạt điều Krông Pa, Siêu thị Vinatex Pleiku... từ chương trình hợp tác phát triển và kêu gọi đầu tư của tỉnh... mới thấy được quy mô hoạt động và đóng góp quan trọng của chi nhánh.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sang - Tư lệnh Binh đoàn 15, Tổng Giám đốc Tổng Công ty 15 - trong cuộc họp mới đây bàn về tương lai hợp tác giữa BIVD Gia Lai với Tổng công ty 15 - phát biểu: "Có thể khẳng định rằng, hơn 20 năm qua nếu không có sự tài trợ của BIVD Gia Lai thì chúng tôi không thể có kết quả như ngày hôm nay. Ngân hàng chính là người bạn đồng hành với doanh nghiệp trên con đường phát triển".

Việc Đảng, Nhà nước quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho BIVD Gia Lai thêm một lần khẳng định sự đóng góp lớn lao đó, đồng thời đặt ra nhiệm vụ nặng nề hơn đối với chi nhánh trong chặng đường hoạt động tiếp theo.

TS

BÁO GIALAI

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc