 |
Các mô hình hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công và các tiện ích của Đề án 06 mang lại. Ảnh: Mai Linh |
Trong đó có 8 mô hình tuyên truyền; 1 mô hình khám-chữa bệnh sử dụng thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử và ứng dụng VneID; 3 mô hình tại Bộ phận một cửa; 1 mô hình Công dân số và thanh toán không dùng tiền mặt.
Việc đăng ký và tổ chức thực hiện mô hình sẽ góp phần tích cực đồng bộ các giải pháp nhằm đẩy mạnh triển khai thực hiện Đề án 06/CP tại địa phương, phát huy vai trò của Tổ công tác triển khai Đề án 06 các cấp, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi, mang lại nhiều tiện ích cho Nhân dân, tổ chức trong việc thực hiện các thủ tục hành chính, dịch vụ công.