Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Lãnh đạo tỉnh Gia Lai tiếp công dân định kỳ

Ngày đăng: 17-09-2019, 10:00 - Lượt truy cập: 353

(GLO)- Ngày 16-9, tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh (số 27 Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, TP. Pleiku), HĐND tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và UBND tỉnh tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 9-2019.



​ 

  Quang cảnh buổi tiếp công dân. Ảnh: N.S
Quang cảnh buổi tiếp công dân. Ảnh: N.S
 
Các đồng chí: Hồ Văn Niên-Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp công dân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo các ban thuộc Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh và UBND TP. Pleiku.
 
Tại buổi làm việc, sau khi nghe công dân trình bày kiến nghị, phản ánh liên quan đến một số vấn đề còn băn khoăn, thắc mắc chậm được giải quyết, chủ yếu ở lĩnh vực đất đai, các đồng chí chủ trì và đại diện các sở, ngành đã thảo luận để đưa ra những biện pháp tháo gỡ những vướng mắc. Cùng với đó, các đồng chí chủ trì đề nghị các sở, ban, ngành của tỉnh phối hợp chặt chẽ nhằm tìm ra hướng giải quyết hợp tình, hợp lý đối với từng vụ việc nhằm tạo sự đồng thuận cho người dân. Đối với những vụ việc vượt thẩm quyền thì hướng dẫn người dân làm các thủ tục liên quan và chuyển hồ sơ đến cơ quan có chức năng xem xét, giải quyết.
 
 


Ngọc Sang-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc