Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Lãnh đạo UBND tỉnh gặp mặt, tri ân đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên

Ngày đăng: 24-02-2021, 07:00 - Lượt truy cập: 347

​Chiều ngày 23/02, tại khách sạn Tre Xanh Plaza, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai đã có buổi gặp mặt, cảm ơn và chia tay với đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên sau khi đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp tỉnh Gia Lai chống dịch Covid-19. 


DSC_8413.JPG

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch cho biết, đến thời điểm này, tình hình dịch bệnh tại Gia Lai cơ bản đã được kiểm soát, khống chế. Điều đáng trân trọng nhất là trong thời gian cao điểm chống dịch Gia Lai luôn có sự chia sẻ, sát cánh từ nhiều đơn vị. Đặc biệt, từ ngày 30/01, ngay sau khi Gia Lai ghi nhận ca dương tính với SARS – CoV – 2 đầu tiên, với tinh thần hỗ trợ tối đa cho Gia Lai, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên đã cử ba đoàn công tác gồm 19 thành viên đến Gia Lai để tăng cường công tác truy vết, lấy mẫu mở rộng và hỗ trợ công tác xét nghiệm trong cộng đồng. Sau gần 1 tháng thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ Gia Lai chống dịch đến nay đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ giúp Gia Lai kiểm soát được dịch bệnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên; tỉnh đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm và sự đồng lòng kịp thời của Viện đã “chia lửa" cùng với Gia Lai trong thời gian qua. Tỉnh Gia Lai có được những kết quả ban đầu về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như hôm nay là nhờ sự đóng góp rất lớn từ cơ sở vật chất đến tinh thần, chuyên môn của Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên. Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch đã gửi tặng món quà đến các cán bộ, y, bác sĩ Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên.

DSC_8418.JPG

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch tặng quà đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021), đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch cũng gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe đến đoàn công tác của Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên; chúc đội ngũ, y, bác sĩ của Viện phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, y đức để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Được biết, sau gần một tháng thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ Gia Lai chống dịch và hoàn thành việc cách ly 14 ngày khi trở về từ tâm dịch, có kết quả xét nghiệm mẫu đâm tính ba lần, ngày 24/2, đoàn công tác sẽ lên đường trở về Đắk Lắk.

Mai Đào

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc