Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn thăm, chúc Tết các tổ chức tôn giáo

Ngày đăng: 21-01-2020, 10:00 - Lượt truy cập: 741
(GLO)- Chiều 20-1, đồng chí Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai cùng lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn TP. Pleiku, gồm: Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; chùa Minh Quang; Ban đại diện Tin lành tỉnh Gia Lai (Hội thánh Tin lành Việt Nam miền Nam).


​Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn gửi lời chúc mừng đến toàn thể chức sắc và bà con tín đồ các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đón một năm mới an lành, hạnh phúc và thông báo một số kết quả phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2019. 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn tặng quà, chúc Tết cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Ảnh: Ngọc Sang
Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn tặng quà, chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Ảnh: Ngọc Sang
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn ghi nhận những đóng góp của chức sắc, tín đồ tôn giáo trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, đồng thuận thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước và của tỉnh. Tích cực tham gia các cuộc vận động thi đua của tỉnh. Đồng thời, Phó Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, chức sắc và tín đồ các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần “sống tốt đời, đẹp đạo” trong các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục chung tay góp sức xây dựng Gia Lai phát triển.
 
Đại diện các tổ chức tôn giáo chúc mừng những thành quả phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và bày tỏ cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của chính quyền để tôn giáo hoạt động thuận lợi, đúng pháp luật. Thời gian tới, cộng đồng tín đồ tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương nhằm xây dựng Gia Lai ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn quà chúc Tết cho Ban đại diện Tin lành tỉnh Gia Lai. Ảnh: Ngọc Sang
Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn tặng quà, chúc Tết Ban đại diện Tin lành tỉnh Gia Lai. Ảnh: Ngọc Sang
 
Cùng ngày, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy do đồng chí Vũ Thị Thu-Phó trưởng Ban dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết đại diện cộng đồng tôn giáo Baha’i và Cao đài Tây Ninh tại Gia Lai.
 
Thăm và chúc Tết cộng đồng tôn giáo Baha'i. Ảnh: Hồng Thi
Thăm và chúc Tết cộng đồng tôn giáo Baha'i. Ảnh: Hồng Thi
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Vũ Thị Thu gửi lời chúc đến toàn thể tín đồ, đạo hữu của hai tôn giáo một năm mới tâm an, thân khỏe, gặp mọi điều tốt lành trong cuộc sống. Bên cạnh ghi nhận những đóng góp của cộng đồng các tôn giáo trên địa bàn, đồng chí Vũ Thị Thu còn mong muốn các chức sắc, tín đồ tiếp tục chấp hành nghiêm chủ trương, pháp luật của Đảng, Nhà nước cũng như của chính quyền địa phương; sống “tốt đời đẹp đạo” và cùng đoàn kết xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.
 

Ngọc Sang-Hồng Thi

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc