Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Tiến Đông chúc Tết gia đình chính sách

Ngày đăng: 14-01-2020, 10:00 - Lượt truy cập: 545
(GLO)- Sáng 13-1, đồng chí Đỗ Tiến Đông-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã đến thăm và chúc Tết 5 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại huyện Krông Pa. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Công Thương và UBND huyện Krông Pa.



​Đoàn đã đến thăm 5 gia đình gồm: bà Lê Thị Tùy (tổ 5) và bà Ksor H’Úp (tổ 7 thị, trấn Phú Túc), bà Ksor H’Brát (buôn Thim, xã Phú Cần) cùng là thân nhân liệt sĩ; ông Phạm Đình Thắng là thương binh ở buôn Chính Hòa (xã Ia Mlá) ; ông Rô Blia là bệnh binh ở buôn Ia Rnho (xã Đất Bằng).
 
Phó chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Tiến Đông thăm chúc Tết gia đình ông Rô Blia. Ảnh: Đức Phương
Phó chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Tiến Đông thăm chúc Tết gia đình ông Rô Blia. Ảnh: Đức Phương
 
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Đỗ Tiến Đông đã ân cần gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình năm mới an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đồng thời bày tỏ sự tri ân trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình cho đất nước trong công cuộc kháng chiến. 
 
Thăm chúc Tết vợ  chồng bà Ksor H'úp ở tổ 7 thị trấn Phú Túc. Ảnh: Đức Phương
Thăm chúc Tết vợ chồng bà Ksor H'úp ở tổ 7, thị trấn Phú Túc. Ảnh: Đức Phương
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng vì tất cả các gia đình đến thăm đều có nhà cửa khang trang, cuộc sống no ấm. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu chăm lo lao động sản xuất và có nhiều đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng, phát triển địa phương. 


Đức Phương-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc