Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Phòng ngừa suy tim do bệnh mạch vành

Ngày đăng: 10-01-2013, 10:00 - Lượt truy cập: 1261

Bệnh động mạch vành là do lắng đọng các mảng xơ vữa, máu qua động mạch sẽ giảm, dẫn tới cơ tim bị nuôi dưỡng kém và bị suy.

 


 Phát hiện bệnh động mạch vành dựa vào đau ngực, khó thở, có thể tụt huyết áp, điện tim có những thay đổi chứng tỏ hoạt động của tim đã bị tổn thương. Nếu động mạch vành nuôi tim đã bị hẹp rất nhiều, bị tắc thì cơ tim sẽ bị hoại tử dẫn tới tử vong đột ngột. Phòng ngừa bệnh động mạch vành là phòng các yếu tố nguy cơ làm xơ vữa động mạch phát triển: Nếp sống vệ sinh, hợp lý trong sinh hoạt, không hút thuốc lá, hạn chế bia rượu, không ăn quá nhiều thịt, mỡ, mặn; kiểm tra huyết áp, đường máu để kịp thời chữa trị các bệnh thường gây suy vành như bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường...

 8Ahinhphu_219e9.gif
Trao đổi về tác dụng của ÍchTâm Khang

 

Để hỗ trợ, người bệnh có thể  sử dụng thêm thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang, sản phẩm chứa nhiều thành phần có lợi cho tim, giúp ngăn ngừa hình thành mảng xơ vữa, tiêu cục máu đông, tăng cường lưu thông máu, tăng năng lượng cho tim hoạt động nên sẽ giúp tăng hiệu quả trong điều trị và phòng ngừa nguy cơ dẫn tới suy tim.

 Kết quả nghiên cứu về Ích Tâm Khang cho thấy các triệu chứng suy tim được cải thiện rõ rệt trên siêu âm tim, trên lâm sàng (giảm hồi hộp đánh trống ngực, phù, khó thở, mệt mỏi, giảm đau thắt ngực, giảm mỡ máu); giảm tần suất phải nhập viện. Sản phẩm sử dụng an toàn, không thấy có tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và các tác dụng không mong muốn.

Thanh Trầm-NLĐ

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc