Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết

Ngày đăng: 16-02-2005, 01:35 - Lượt truy cập: 524
Ngày 7-2 (29 Tết), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, đại diện chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp và nhân dân TP. Pleiku, cùng các lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn tỉnh đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương, báo công tại Bảo tàng Hồ Chí Minh- Chi nhánh Gia Lai và Kon Tum và viếng Nghĩa trang Liệt sĩ.

Ngày 7-2 (29 Tết), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, đại diện chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp và nhân dân TP. Pleiku, cùng các lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn tỉnh đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương, báo công tại Bảo tàng Hồ Chí Minh- Chi nhánh Gia Lai và Kon Tum và viếng Nghĩa trang Liệt sĩ. Đây là hoạt động truyền thống nhân dịp Tết Nguyên đán của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh nhằm tưởng niệm và tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Cùng ngày, các đồng chí: Nguyễn Tuấn Khanh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Thế Dũng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà xuân và động viên cán bộ- công nhân viên chức cơ quan Báo Gia Lai, Phân xã TTXVN tại Gia Lai, Hội Văn học- Nghệ thuật, Đài PT-TH tỉnh.

Ngày 9-2 (mùng một Tết) các đồng chí: Đỗ Tiến Hoàng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Thế Dũng- Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà động viên các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang, các cơ sở làm nhiệm vụ trong các ngày Tết, đặc biệt là các đơn vị ở cơ sở, vùng xa, biên giới...

Ngày 10-2 (mùng 2 Tết), Đoàn do đồng chí Phạm Thế Dũng làm Trưởng đoàn đã đến chúc Tết và cùng đón xuân tại Đồn Biên phòng Ia Puch, thăm các xã biên giới của huyện Chư Prông, các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn, đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ, các cấp chính quyền và nhân dân huyện Chư Prông đoàn kết, cảnh giác cao đối với những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch.

                                                                                Theo báo Gia Lai

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc