Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Phú Thiện: Hơn 150 người tham gia phiên giao dịch việc làm

Ngày đăng: 24-06-2022, 09:00 - Lượt truy cập: 144

(GLO)- Chiều 23-6, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Phú Thiện tổ chức phiên giao dịch việc làm tại hội trường UBND xã Ia Ake. Tham gia có đại diện các doanh nghiệp tuyển dụng, cơ sở đào tạo có nhu cầu tuyển sinh và hơn 150 lao động trên địa bàn.


    Đoàn viên, thanh niên tham gia tư vấn trực tiếp để chọn ngành nghề phù hợp. Ảnh: Vũ Chi
Đoàn viên, thanh niên tham gia tư vấn trực tiếp để chọn ngành nghề phù hợp. Ảnh: Vũ Chi

 

Tại phiên giao dịch đã có 7 doanh nghiệp trực tiếp tham gia tư vấn, 400 doanh nghiệp thông qua Trung tâm giới thiệu hơn 6.000 vị trí việc làm trong, ngoài tỉnh, xuất khẩu lao động và học nghề. Sau khi nghe đại diện các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo thông báo nhu cầu tuyển sinh, tuyển dụng cùng các chính sách đãi ngộ, người lao động có nhu cầu học tập hay tìm kiếm việc làm được tư vấn trực tiếp để chọn ngành nghề phù hợp. Qua tư vấn, định hướng, có 32 lao động đăng ký tìm việc làm tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh.

Sau phiên giao dịch, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh sẽ hướng dẫn những người lao động đã chọn ngành nghề phù hợp, hoàn thiện thủ tục, hồ sơ. Những người chưa tìm được việc làm thích hợp sẽ tiếp tục được giới thiệu, kết nối với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

Được biết, sáng 24-6, phiên giao dịch việc làm sẽ được tiếp tục tổ chức tại xã Ia Piar.

 


VŨ CHI

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc