Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Pleiku: 30 hộ dân đối thoại về chính sách BHXH, BHYT

Ngày đăng: 28-03-2023, 08:00 - Lượt truy cập: 110
​(GLO)- Sáng 26-3, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Gia Lai phối hợp với UBND phường Thắng Lợi (TP. Pleiku) tổ chức hội nghị đối thoại về chính sách BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình đến 30 hộ dân ở phường Thắng Lợi.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Hà-Phó Trưởng phòng Truyền thông (BHXH Gia Lai) đã phổ biến đến người dân các nội dung liên quan đến chính sách BHXH, BHYT, nhất là chính sách BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình; các quyền lợi thiết thực; các chế độ, chính sách hỗ trợ người dân khi tham gia BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình.

Pleiku: 30 hộ dân đối thoại về chính sách BHXH, BHYT ảnh 1
Bà Nguyễn Thị Thu Hà (người đứng)-Phó Trưởng phòng Truyền thông (BHXH Gia Lai) phổ biến đến người dân các nội dung liên quan đến chính sách BHXH, BHYT. Ảnh: Như Nguyện

Hội nghị cũng dành thời gian để thảo luận, trao đổi và giải đáp trực tiếp thắc mắc của người dân về các vấn đề liên quan khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Được biết, phường Thắng Lợi có 3 làng đồng bào dân tộc thiểu số và 6 tổ dân phố, tỷ lệ người dân tham gia BHYT đạt 90%. Thời gian tới, UBND phường sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cấp, ngành nói chung, cơ quan BHXH nói riêng tăng cường tuyên truyền, vận động giúp người dân thấy rõ lợi ích của việc tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, từ đó chủ động tham gia, góp phần tăng tỷ lệ người dân tham gia trên địa bàn.

NHƯ NGUYỆN-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc