Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Tặng 800 suất quà Tết cho người nghèo huyện Chư Sê và Ia Grai

Ngày đăng: 20-01-2021, 11:00 - Lượt truy cập: 460

(GLO)- Ngày 19-1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Chư Sê nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.


Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho các hộ dân. Ảnh: Quang Tấn
Ông Đinh Duy Vượt-Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà cho các hộ dân. Ảnh: Quang Tấn

 

Tại chương trình, đoàn đã trao 400 suất quà (mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 14 xã, thị trấn của huyện Chư Sê. Tổng giá trị quà tặng là 240 triệu đồng, do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ.
Thay mặt người dân được tặng quà, ông Đinh Duy Vượt-Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã cảm ơn Tập đoàn Vingroup quan tâm hỗ trợ cho người nghèo trên địa bàn. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chư Sê.
Ông Vượt hy vọng các suất quà tuy nhỏ nhưng sẽ phần nào giúp bà con giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống, có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc. Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng mong muốn bà con cố gắng vượt qua khó khăn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững...


Cùng ngày, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) đã đến thăm, tặng quà Tết Tân Sửu 2021 cho hộ nghèo của huyện Ia Grai. Theo đó, đoàn đã trao 400 suất quà (mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng) cho hộ nghèo ở 13 xã, thị trấn của huyện.  

 

 Bà Nguyễn Thị Mai Phương-Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội tặng quà Tết cho người nghèo. Ảnh: Phan Lài
Bà Nguyễn Thị Mai Phương-Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai tặng quà Tết cho người nghèo huyện Ia Grai. Ảnh: Phan Lài


Tại lễ tặng quà, bà Nguyễn Thị Mai Phương-Ủy viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai đã gửi lời chúc các hộ gia đình đón Tết Tân Sửu 2021 đầm ấm, nhiều niềm vui. Bà Phương cũng mong muốn các hộ nghèo tiếp tục nỗ lực vươn lên, tích cực phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

 

Được biết, trong dịp này, Quỹ Thiện Tâm dành 2.000 suất quà Tết với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng để trao tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 5 huyện, gồm: Chư Sê, Kbang, Ia Grai, Đức Cơ, Chư Prông.

QUANG TẤN-PHAN LÀI

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc