Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Trường Chính trị tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến

Ngày đăng: 06-07-2020, 09:00 - Lượt truy cập: 947

(GLO)- Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ VI (2020-2025) Trường Chính trị tỉnh Gia Lai diễn ra chiều 3-7, có sự tham dự của đại diện Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Trường Chính trị tỉnh.




 Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu. Ảnh: Phương Linh
Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu. Ảnh: Phương Linh



Hội nghị đánh giá giai đoạn 2015-2020, công tác thi đua được Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh triển khai sâu rộng trong toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên thông qua những chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ cụ thể và phù hợp; các phong trào thi đua được duy trì đều đặn, tập trung vào chiều sâu, hướng vào thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Cụ thể, sau 5 năm, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức quản lý, giảng dạy và phục vụ tốt 378 lớp học với tổng số hơn 23.000 học viên. Cán bộ, giảng viên nhà trường thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh, biên soạn nhiều giáo trình, tài liệu phục vụ cho công tác dạy và học. Bên cạnh đó, trường cũng tổ chức các hội thảo khoa học chuyên đề, tập trung trí tuệ đội ngũ trí thức trong và ngoài tỉnh xoay quanh việc nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh… Với những thành tích nổi bật, tập thể trường và nhiều cá nhân đã được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh ghi nhận đánh giá cao và khen thưởng xứng đáng.

Tại hội nghị, đại biểu cũng được nghe báo cáo tham luận về công tác thi đua của các khoa trong thời gian qua. Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân; Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng giấy khen cho 21 cá nhân tiêu biểu trong công tác thi đua giai đoạn 2015-2020.



Phương Linh​-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc