Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật đối ngoại trên địa bàn biên giới

Ngày đăng: 24-06-2020, 09:00 - Lượt truy cập: 2289
(GLO)- Sáng 23-6, tại xã Ian Nan (huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai), Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND huyện Đức Cơ tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước cho 140 cán bộ, người có uy tín trên địa bàn 3 xã biên giới: Ia Pnôn, Ia Nan và Ia Dom của huyện Đức Cơ.


Các đại biểu tham gia hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Các đại biểu tham gia hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật. Ảnh: Vĩnh Hoàng
 
Tại hội nghị, các đại biểu được lãnh đạo các cơ quan chức năng của tỉnh Gia Lai phổ biến, truyền đạt 4 chuyên đề: Quy định của pháp luật về đăng ký hộ tịch tại khu vực biên giới; hướng dẫn triển khai thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 9-1-2015 của Thủ tướng Chính phủ “Về tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia”;  thông báo tình hình biên giới Việt Nam-Campuchia, kết quả phân giới cắm mốc của tỉnh trong thời gian qua và quán triệt Thông tư số 22/2016/TT-BTTTT ngày 19-10-2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn quản lý hoạt động thông tin đối ngoại của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
 
Hội nghị là dịp để các cán bộ, người có uy tín trên địa bàn các xã biên giới của huyện Đức Cơ tiếp thu những quy định chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác đối ngoại. Góp phần thực hiện tốt công tác đối ngoại chính quyền, đối ngoại nhân dân trên địa bàn biên giới. Qua đó, xây dựng khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển.
 

VĨNH HOÀNG-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc