Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Tuyên truyền về an ninh nông thôn và trật tự an toàn xã hội cho tuổi trẻ xã Chư Krey

Ngày đăng: 25-10-2023, 08:00 - Lượt truy cập: 443
​(GLO)- Tối 24-10, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai phối hợp với Huyện Đoàn Kông Chro tuyên truyền về an ninh nông thôn và trật tự an toàn xã hội cho gần 200 đoàn viên, thanh niên và người dân xã Chư Krey.

Tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên và người dân trong xã được nghe cán bộ Công an xã thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và các biện pháp phòng-chống các tệ nạn xã hội, trật tự an toàn xã hội.

Đoàn viên, thanh niên xã Chư Krey (huyện Kông Chro) tham gia phần thi tìm hiểu Luật Phòng-chống ma túy, các tệ nạn xã hội. Ảnh: Hà Thành ảnh 1

Đoàn viên, thanh niên xã Chư Krey (huyện Kông Chro) tham gia phần thi tìm hiểu Luật Phòng-chống ma túy, các tệ nạn xã hội. Ảnh: Hà Thành

Bên cạnh đó, các đoàn viên, thanh niên trong xã được tham gia phần thi tìm hiểu về Luật Phòng-chống ma túy, các tệ nạn xã hội. Qua đó, giúp đoàn viên, thanh niên và người dân xã Chư Krey nâng cao kiến thức về tác hại của ma túy và các tệ nạn xã hội; đồng thời, phát huy trách nhiệm của tuổi trẻ trong phòng-chống ma túy và các tệ nạn xã hội.

Thông qua hoạt động tuyên truyền này nhằm thể hiện vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương.

Dịp này, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh trao 20 suất quà (300.000 đồng/suất) cho các hộ gia đình thanh niên có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trên địa bàn xã Chư Krey.

Hà Đức Thành-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc