Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai Dương Văn Trang tiếp công dân

Ngày đăng: 16-10-2019, 10:00 - Lượt truy cập: 1186
(GLO)- Ngày 15-10, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và UBND tỉnh tổ chức buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10-2019. Các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp công dân. Tham dự tiếp công dân còn có các đại biểu HĐND tỉnh GIa Lai và các cơ quan liên quan.



Ảnh: Nguyễn Tú
Ảnh: Nguyễn Tú

 

 
 
Tại buổi tiếp, công dân lần lượt trình bày ý kiến, kiến nghị về các lĩnh vực như: đất đai, chế độ chính sách, an sinh xã hội… Trong đó, đa phần các ý kiến, kiến nghị tập trung vào những vấn đề như: khiếu kiện, tranh chấp đất đai kéo dài nhiều năm chưa được giải quyết và việc quy hoạch của tỉnh.
 
Sau khi nghe ý kiến và giải trình của cơ quan liên quan, chủ trì buổi tiếp đã chỉ đạo các ngành chức năng cần nhanh chóng phối hợp để tìm hướng giải quyết tối ưu và dứt điểm một số vụ việc, không để khiếu kiện kéo dài gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Đối với những vụ việc vượt thẩm quyền thì hướng dẫn người dân các thủ tục, giấy tờ liên quan kiến nghị và chuyển hồ sơ đến cơ quan chức năng.
 

NGUYỄN TÚ-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc