Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và đơn vị quân đội

Ngày đăng: 17-01-2023, 08:00 - Lượt truy cập: 1294
​(GLO)- Sáng 16-1, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai Hồ Văn Niên đã đến thăm, chúc Tết gia đình và các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy, một số đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh. 

Cùng đi có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H’Bút và lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh.
Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy, gồm: Ksor Phước, Hà Sơn Nhin và gia đình các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy: Ksor Ní, Nguyễn Hùng (tức đồng chí Lê Tam), Ksor Krơn (tức đồng chí Nguyễn Văn Sỹ). 
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đến thăm, chúc Tết nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ksor Phước. Ảnh: Quang Tấn
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đến thăm, chúc Tết nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ksor Phước. Ảnh: Quang Tấn
Tại những gia đình đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, thông tin với các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy và gia đình về những kết quả quan trong mà tỉnh nhà đạt được trong năm qua. Theo đó, trong bối cảnh khó khăn chung song năm 2022, tỉnh Gia Lai đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các lĩnh vực, kinh tế-xã hội tiếp tục có bước phát triển, quốc phòng-an ninh được giữ vững, đời sống của người dân được nâng lên. 
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên tặng quà, chúc mừng năm mới nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Sơn Nhin. Ảnh: Quang Tấn
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên tặng quà, chúc mừng năm mới nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Sơn Nhin. Ảnh: Quang Tấn
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên cũng mong muốn tiếp tục nhận được thêm nhiều ý kiến đóng góp, hiến kế của các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy gúp Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo.
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đến thăm, chúc Tết Binh đoàn 15. Ảnh: Quang Tấn
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đến thăm, chúc Tết Binh đoàn 15. Ảnh: Quang Tấn
Đến thăm, chúc Tết Binh đoàn 15 và Quân đoàn 3, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các đơn vị quân đội chủ lực (Bộ Quốc phòng) đóng quân trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ vui mừng trước những thành tích, kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm 2022.
Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đơn vị tiếp tục gắn bó chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền tỉnh Gia Lai và các địa phương nơi đơn vị đóng quân. Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ được giao, các đơn vị cần tích cực hỗ trợ địa phương phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh, nâng cao đời sống cho người dân, nhất là vùng dân tộc thiểu số. Góp phần giúp địa phương thực hiện có hiệu quả các Chương trình mục tiêu quốc gia: xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. 
Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Quân đoàn 3. Ảnh: Quang Tấn
Đoàn đã đến thăm, chúc Tết Quân đoàn 3. Ảnh: Quang Tấn
Qua đây, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên cũng gửi lời chúc đến cán bộ, chiến sĩ, công nhân lao động của Binh đoàn 15 và Quân đoàn 3 bước sang năm mới Xuân Quý Mão 2023 tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Bộ Quốc phòng giao; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh trên địa bàn chiến lược Tây Nguyên.

QUANG TẤN-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc