Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Mang Yang

Ngày đăng: 20-07-2022, 05:00 - Lượt truy cập: 703

​Chiều 20/7, đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Mang Yang nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao Động- Thương binh và Xã hội, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Mang Yang.



DSC_3066.JPG

Đồng chí Võ Ngọc Thành thăm, tặng quà gia đình ông Đinh Y Nhớp

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 5 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Mang Yang, gồm: Bệnh binh Lỹ; Prơm (tù đày); Đinh Y Nhớp (nhiễm chất độc hóa học); Nguyễn Thị Mão (thân nhân liệt sĩ); Phạm Thị Đang (thân nhân liệt sĩ).

DSC_3097.JPG

Đồng chí Võ Ngọc Thành thăm tặng quà gia đình ông Prơm

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Võ Ngọc Thành đã tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến to lớn của các liệt sĩ, thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên các gia đình; mong muốn các gia đình giữ gìn sức khỏe,  tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục cho con cháu về truyền thống cách mạng của gia đình, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước của địa phương. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, giúp các gia đình chính sách, thương binh ngày một tốt hơn.

DSC_3151.JPG

Đồng chí Võ Ngọc Thành thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Mão

Đại diện các gia đình cũng bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh, huyện đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình người có công trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục khuyên dạy con cháu nối tiếp cha anh, nỗ lực học tập, lao động xây dựng kinh tế gia đình phát triển và đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

DSC_3126.JPG

Đồng chí Võ Ngọc Thành thăm, tặng quà gia đình ông Lỹ


Mai Đào

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc