Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Công ty Cao su Chư Pah tuyên dương 56 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

Ngày đăng: 10-07-2020, 09:00 - Lượt truy cập: 474

(GLO)- Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah vừa tuyên dương 11 tập thể, 45 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2020. 




Chiều 8-7, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025. Tham dự hội nghị có ông Huỳnh Văn Bảo-Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Chư Pah cùng hơn 120 điển hình tiên tiến trong Công ty.

Nhận thức rõ vị trí, ý nghĩa và tầm quan trọng của phong trào thi đua yêu nước, trong 5 năm qua, với phương châm lấy thi đua làm động lực để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, lãnh đạo Công ty cùng với Công đoàn và các tổ chức đoàn thể đã phát động nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất. Các phong trào được thực hiện hàng tháng, hàng quý với nhiều hình thức phong phú như: phong trào thi đua nước rút, chiến dịch trồng mới, phong trào “Luyện tay nghề-thi thợ giỏi”, phong trào “Xanh-sạch-đẹp”, phong trào bảo vệ vật tư, sản phẩm, giữ gìn an ninh trật tự…

 Công ty tuyên dương các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước. Ảnh: Hà Đức Thành
Công ty tuyên dương các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước. Ảnh: Hà Đức Thành


Qua các phong trào này đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật và giải pháp được ứng dụng trong điều hành quản lý, trên vườn cây, xí nghiệp, nhà máy. Trong 5 năm qua, đã có 400 giải pháp, sáng kiến cải tiến kỹ thuật được ứng dụng, làm lợi cho Công ty trên 15 tỷ đồng. Trong đó, nhiều sáng kiến được hội đồng khoa học cấp bộ, tỉnh và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đánh giá cao về khả năng ứng dụng.

Qua phong trào thi đua đã có 1 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhất, 1 tập thể được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc, 9 tập thể được các bộ và Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tặng cờ thi đua xuất sắc, 6 tập thể được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc, 2 cá nhân được nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp bộ và hàng ngàn tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.
Tại hội nghị này, tập thể Công ty đã được UBND tỉnh tặng cờ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019 và dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước tỉnh Gia Lai năm 2019. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước. Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng bằng khen cho 6 tập thể và 12 cá nhân.
Dịp này, Công ty cũng đã tuyên dương 11 tập thể và 45 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2020.​

Hà Đức Thành-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc