Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Đại biểu HĐND huyện Ia Pa tiếp xúc, đối thoại với trẻ em

Ngày đăng: 19-10-2022, 08:00 - Lượt truy cập: 1734
​(GLO)- Sáng 18-10, đại biểu HĐND huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với trẻ em năm 2022.



Tham dự chương trình có các ông, bà: Rah Lan H’Dry-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Huỳnh Văn Trường-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Võ Thị Liễu-Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các ban, ngành, đoàn thể huyện cùng sự có mặt của 55 em thiếu nhi đến từ các trường tiểu học và THCS đại diện cho hơn 9.000 thiếu nhi trên địa bàn huyện.
 
Toàn cảnh buổi tiếp xúc, đối thoại. Ảnh: Như Loan
Quang cảnh buổi tiếp xúc, đối thoại. Ảnh: Như Loan
 
Buổi tiếp xúc đã ghi nhận 26 lượt ý kiến về các vấn đề được trẻ em quan tâm như: Tình trạng học sinh  THCS sử dụng xe máy điện khi tham gia giao thông; vấn đề vận động học sinh ra lớp; xây dựng khu vui chơi giải trí cho trẻ; đầu tư cơ sở vật chất, trang-thiết bị dạy học; tình trạng bạo lực và xâm hại trẻ em, phòng-chống đuối nước; tổ chức các giải thể dục thể thao cho học sinh; việc truyền dạy đánh cồng chiêng cho thế hệ trẻ; kiến thức về tâm sinh lý lứa tuổi học sinh....
 
Đại diện lãnh đạo các ban, ngành đã trực tiếp giải đáp các ý kiến, kiến nghị; đồng thời đưa ra các giải pháp cụ thể giúp các em hiểu rõ hơn về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. 
 
Dịp này, HĐND huyện tặng 55 suất quà cho 55 em thiếu nhi có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Ia Pa tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

NHƯ LOAN-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc