Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Giao lưu: Xúc tiến, thương mại - Đầu tư giữa Gia Lai và Hội doanh nhân trẻ thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 27-02-2011, 12:00 - Lượt truy cập: 3050
​Chiều 05/10, tại công viên văn hoá Đồng Xanh (TP.Pleiku), sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh tổ chức giao lưu tìm hiểu cơ hội hợp tác kinh doanh, cũng như đầu tư tại Gia Lai nhân dịp Hội Doanh nhân trẻ thành phố HCM tổ chức đoàn Caravan du lịch, tìm hiểu lịch sử và dự Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Tham dự có đồng chí Phùng Ngọc Mỹ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hội doanh nghiệp tỉnh Gia Lai và 54 doanh nghiệp đại diện cho trên 3000 doanh nghiệp đang hoạt động tại Gia Lai. Ông Nguyễn Thu Phong - Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ thành phố HCM và 30 doanh nghiệp đại diện cho 800 hội viên của Hội doanh nghiệp trẻ thành phố HCM.
 
Tại buổi toạ đàm, đồng chí Phùng Ngọc Mỹ đã đã giới thiệu những nét cơ bản về tiềm năng, thế mạnh của Gia Lai và các dự án hấp dẫn thu hút đầu tư của tỉnh, đồng chí cũng khẳng định rằng: những năm qua, tỉnh Gia Lai và Thành phố HCM đã có chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội thiết thực và hiệu quả; nhiều doanh nhân TP. HCM đã đến triển khai nhiều dự án ở Gia Lai và tổ chức nhièu cuộc giao lưu, triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí cũng mong rằng qua đợt giao lưu lần này giữa Hội doanh nhân trẻ TP. HCM và các doanh nghiệp Gia Lai sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa thành phố HCM và Gia Lai, các doanh nhân sẽ hiểu thêm về Gia Lai; một vùng đất đầy tiềm năng, là nơi mà các doanh nghiệp có cơ hội đầu tư và phát triển.  

Đại diện cho hội doanh nhân trẻ TP HCM, ông Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ thành phố HCM cũng giới thiệu về Hội và các hoạt động tiêu biểu của Hội.

 
 
 Hội doanh nhân trẻ thành phố Hồ Chí Minh trao học bổng cho các em học sinh tại Gia lai
 
Các doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đã thể hiện sự quan tâm lớn đối với cơ hội đầu tư tại Gia Lai. Những câu hỏi của các doanh nhân trong phần giải đáp thắc mắc tập trung vào vấn đề cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất cũng như sinh hoạt; những chính sách ưu đãi đối với nhà đầu tư khi đầu tư vào Gia Lai. Các doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh đều đánh giá rất cao công tác tổ chức hoạt động xúc tiến đầu tư lần này; Theo bà Hằng Nga – Doanh nghiệp Vinh Quang 1 đã có 6 năm kinh doanh bất động sản tại Gia Lai cho hay: hiện các nhà đầu tư TP. Hồ Chí Minh vẫn rất thiếu thông tin về cơ hội đầu tư tại Gia Lai, vì thế sự chủ động, tích cực trong công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh của Gia Lai đến với các doanh nghiệp trẻ thành phố Hồ Chí Minh là việc làm cần thiết nhất, để các doanh nghiệp cùng đánh thức và khơi dậy một mảnh đất giàu tiềm năng như Gia Lai.
 
Nhân dịp này, Hội doanh nhân trẻ thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 30 xuất học bổng cho trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số có thành tích cao trong học tập tại Gia Lai.

 

Báo Gia Lai

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc