Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Gia Lai thăm và làm việc tại Campuchia

Ngày đăng: 25-11-2022, 09:00 - Lượt truy cập: 220

(GLO)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm “Năm đoàn kết, hữu nghị Việt Nam-Campuchia 2022”, trong 3 ngày (từ 23 đến 25-11), đoàn công tác do đồng chí Rơ Chăm H’Hồng-Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn có chuyến thăm, làm việc với Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển tỉnh Stung Treng và tỉnh Rattanakiri (Vương quốc Campuchia).



​Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Hội LHPN tỉnh Gia Lai và Sở công tác phụ nữ tỉnh Stung Treng tổ chức hội nghị sơ kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018-2022 và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2022-2025; tổ chức hoạt động giao lưu ẩm thực nhằm tăng cường sự hiểu biết về truyền thống, bản sắc văn hóa, tình đoàn kết hữu nghị của phụ nữ hai nước Việt Nam và Campuchia.

 

Đoàn công tác tặng quà cho lớp học của con em người Việt tại tỉnh Rattanakiri. Ảnh Minh Châu
Đoàn công tác tặng quà cho lớp học của con em người Việt tại tỉnh Rattanakiri. Ảnh: Minh Châu

 

Ngoài ra, đoàn công tác Hội LHPN tỉnh Gia Lai có chuyến tham quan, học tập mô hình hoạt động Hội tại tỉnh Stung Treng; tặng 102 suất quà cho các gia đình chính sách nuôi dưỡng quân tình nguyện Việt Nam, hội viên phụ nữ nghèo của 2 tỉnh Rattanakiri và Stung Treng; thăm và tặng quà Hội người gốc Việt, lớp học của con em người Việt tại tỉnh Rattanakiri. Tổng giá trị quà tặng của đoàn là 124 triệu đồng.

 

Ảnh Minh Châu
Chuyến thăm và làm việc của Hội LHPN tỉnh là hoạt động đối ngoại ý nghĩa góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị của phụ nữ 2 nước Việt Nam-Campuchia. Ảnh: Minh Châu

 

Chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác Hội LHPN tỉnh Gia Lai là hoạt động đối ngoại ý nghĩa, góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị của phụ nữ hai nước Việt Nam-Campuchia. Qua đó, tạo điều kiện cho phụ nữ hai tỉnh thuộc 2 nước hỗ trợ nhau trong công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục và nâng cao mức sống về tinh thần, vật chất cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sinh sống tại vùng biên giới của 2 tỉnh thuộc 2 nước.

 


MINH CHÂU-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc