Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng Sở Y tế nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2021

Ngày đăng: 26-02-2021, 05:00 - Lượt truy cập: 312

​Sáng ngày 26/02, đồng chí Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch-Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng Sở Y tế nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 - 27/02/2021. 


IMG_5454.JPG

Đồng chí Võ Ngọc Thành gửi lời chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành chia vui, chúc mừng toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng chí cho rằng 27/2 năm nay là một năm đặc biệt không quên, đánh dấu kỷ niệm sâu sắc suốt từ trước đến nay đó là cuộc chiến đấu với dịch bệnh Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế, đặc biệt là những cán bộ, y bác sỹ trên tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch vừa qua. Tất cả đã rất tích cực trong công tác phòng, chống dịch, không có cái Tết, xa nhà, xa gia đình,... Đến nay hơn 100 cán bộ, y bác sỹ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chống dịch và hiện tại vẫn chưa được về, chưa được sum họp bên gia đình mà phải tiếp tục thực hiện cách ly 14 ngày theo đúng quy định. Trách nhiệm, sứ mệnh của ngành y tế rất lớn lao, phòng, chống dịch bệnh thành công, cứu chữa được người bệnh đó là niềm vui của người thầy thuốc và là trách nhiệm của ngành y tế. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh: Chúng ta phải xác định rằng khi nào chưa đẩy lùi được dịch Covid-19 thì cuộc chiến chống dịch sẽ vẫn còn lâu dài, do đó ngành y tế không được chủ quan, lơ là. Ngành Y tế phải luôn trong tâm thế chủ động, xây dựng các kịch bản đề phòng và sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống dịch bệnh xảy ra. Đồng chí Võ Ngọc Thành biểu dương những kết quả, những cống hiến vừa qua của tất cả cán bộ, y bác sỹ và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, nhân viên ngành y tế, chúc toàn ngành luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao cả của Đảng, Nhà nước giao cho và thực hiện tốt sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc.

123456789.JPG

Đồng chí Võ Ngọc Thành, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch tặng lẵng hoa, chúc mừng ngành Y tế

          Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Y tế tỉnh, đồng chí Mai Xuân Hải – Giám đốc Sở Y tế trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với ngành y. Trong thời gian tới, toàn ngành sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, đặc biệt là triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống không chỉ dịch bệnh covid-19 mà còn tập trung đẩy lùi các dịch bệnh khác trên địa bàn tỉnh./.

Mai Đào

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc