Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung trao nhà tình nghĩa tại làng Plei Ốp

Ngày đăng: 01-11-2022, 09:00 - Lượt truy cập: 1154
​(GLO)- Chiều 31-10, đồng chí Rah Lan Chung-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Gia Lai đã đến thăm và trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Rcom Piên ở làng Plei Ốp, phường Hoa Lư, TP. Pleiku.

Tại đây, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Rcom Piên là quân nhân xuất ngũ, hộ dân tộc thiểu số đang khó khăn về nhà ở. Căn nhà cấp 4 có diện tích 50 m2, gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ được xây dựng kiên cố. Tổng kinh phí xây nhà là 90 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí hoạt động xã hội năm 2022 của Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung. 
 
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Rcom Piên. Ảnh: Đăng Vũ
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung (thứ 3 từ phải sang) trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Rcom Piên. Ảnh: Đăng Vũ
 
Tại buổi trao tặng nhà, Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung mong muốn gia đình ông Rcom Piên cố gắng vượt khó, tích cực lao động sản xuất để phát triển kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống. 
 
Qua đây, Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp, các cơ quan, ban, ngành, các Mạnh Thường Quân có thêm nhiều hoạt động sẻ chia, nghĩa tình, quan tâm, chăm lo cho người nghèo, người có công với cách mạng, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh, tạo động lực giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Đăng Vũ-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc