Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đỗ Tiến Đông thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Ngày đăng: 17-05-2022, 11:00 - Lượt truy cập: 631

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh Gia Lai (24/5/1932-24/5/2022), sáng 17/5/2022, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Đỗ Tiến Đông-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình 03 đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đang sinh sống trên địa bàn thành phố Pleiku. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Xây dựng và lãnh đạo UBND TP.Pleiku.


PCT tặng quà.jpg

Đồng chí Đỗ Tiến Đông thăm, tặng quà đồng chí H'Ngia

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí: H'Ngia - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Việt Hường - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Công Lự - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

DSC_2099.JPG

Đồng chí Đỗ Tiến Đông thăm, tặng quà đồng chí Lê Việt Hường

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Đỗ Tiến Đông đã ân cần hỏi thăm sức khỏe gia đình và cá nhân các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; bày tỏ tri ân trước những đóng góp của các đồng chí trong chặng đường 90 năm hình thành và phát triển của tỉnh. Đồng thời, thông tin đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh một số thành tựu đã đạt được của tỉnh trong thời gian qua cũng như kế hoạch tổ chức các chuỗi sự kiện chào mừng 90 năm Ngày thành lập tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình giữ gìn sức khỏe, tiếp tục tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp để phát triển-xã hội của tỉnh nhà.

DSC_2116.JPG

Đồng chí Đỗ Tiến Đông thăm, tặng quà đồng chí Hoàng Công Lự

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh trân trọng và gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, đến thăm, tặng quà và động viên gia đình nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh. Đồng thời, mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, khai thác những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, thu hút đầu tư để thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng Gia Lai ngày càng giàu đẹp./.

Mai Đào

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc