Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Mah Tiệp thăm, tặng quà những người trực tiếp tham gia trận đánh Đak

Ngày đăng: 20-06-2024, 01:00 - Lượt truy cập: 495

​Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đak Pơ (24/6/1954-24/6/2024), sáng ngày 20/6, đồng chí Dương Mah Tiệp – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà những người đã trực tiếp tham gia trận đánh Đak Pơ đang sống trên địa bàn TP.Pleiku. Cùng đi với đoàn công tác có lãnh đạo: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Lao động-Thường binh và Xã hội; Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Hội Cựu chiến binh tỉnh, UBND TP.Pleiku.


bácHan.JPG

Đồng chí Dương Mah Tiệp thăm, tặng quà gia đình đồng chí Lê Ngọc Hân

Theo đó, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình các cựu chiến binh đã trực tiếp tham gia trận đánh Đak Pơ gồm các đồng chí: Lê Ngọc Hân (Tổ 4, phường Ia Kring); Đỗ Văn An (Tổ 8, phường Hoa Lư); Phạm Ngọc Minh (Tổ 2, phường Thống Nhất).

Bâcn.JPG

Đồng chí Dương Mah Tiệp thăm, tặng quà gia đình đồng chí Đỗ Văn An

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Dương Mah Tiệp đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đồng chí đã trực tiếp tham gia trận đánh Đak Pơ cùng gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp vô cùng to lớn của các đồng chí và trong Chiến thắng Đak Pơ huyền thoại cách đây 70 năm nói riêng và trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước chung. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đồng chí sống vui, sống khỏe, tiếp tục động viên, giáo dục con cháu phấn đấu lao động, học tập, góp phần xây dựng TP. Pleiku nói riêng, tỉnh Gia Lai nói chung ngày càng phát triển giàu đẹp.

IMG_3084.JPG

Đồng chí Dương Mah Tiệp thăm, tặng quà gia đình đồng chí Phạm Ngọc Minh

Đại diện các gia đình và các đồng chí trực tiếp tham gia trận đánh Đak Pơ đã bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, thành phố dành đối với các gia đình tham gia trận đánh Đak Pơ. Chúc các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, thành phố, các sở, ngành có nhiều sức khoẻ để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế của tỉnh./.

Mai Đào

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp