Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm, chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày đăng: 26-02-2021, 08:00 - Lượt truy cập: 483

​Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021), chiều 26-2, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch- Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC Gia Lai), Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh Gia Lai.


IMG_5492.JPG

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng CDC tỉnh Gia Lai

  Đến thăm CDC Gia Lai, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch chia vui, chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức CDC Gia Lai ngày truyển thống của ngành. Đồng chí nhấn mạnh: ngày 27-2 năm nay rất đặc biệt, cán bộ, y bác sĩ tại tỉnh đón Ngày Thầy thuốc Việt Nam sau khi vừa trải qua 26 ngày chống dịch, hình ảnh người thầy thuốc vì thế lại càng được tôn vinh, trân trọng. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể cán bộ, công chức, viên chức CDC Gia Lai thật nhiều sức khoẻ, tiếp tục giữ ngọn lửa nghề hoàn thành sứ mệnh thiêng liêng của người thầy thuốc. Đồng chí mong rằng, dù trong hoàn cảnh nào, khó khăn ra sao, các “chiến sĩ áo trắng" vẫn luôn giữ vững lòng nhiệt huyết, hoàn thành sứ mệnh phòng, chống dịch bệnh vì sức khoẻ cộng đồng, không phụ niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí gửi lời tri ân các y, bác sĩ dự phòng đã không quản ngại khó khăn, không kể ngày, đêm xông pha tuyến đầu chống dịch để tỉnh có được kết quả đáng ghi nhận trong công tác phòng, chống dịch như ngày hôm nay.

IMG_5509.JPG

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh

  Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch gửi lời chúc sức khoẻ đến Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện. Mong các y bác sĩ tiếp tục công tác tốt, giữ hình ảnh “Thầy thuốc như Mẹ hiền" trong lòng nhân dân. Gia Lai là một tỉnh miền núi Tây Nguyên nên công tác chăm sóc sức khoẻ khó khăn, vất vả và trọng trách nhiều hơn. So với các tỉnh khác khá giả thì họ hướng đến dịch vụ nhiều hơn thì chúng ta hướng đến phục vụ nhiều hơn. Chia sẻ với những khó khăn, sự hy sinh thầm lặng của các y bác sĩ trong lĩnh vực đặc biệt này và mong mọi người cố gắng hơn nữa giữ được hình ảnh đẹp của người thầy thuốc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh là tuyến cuối của tỉnh trong chăm sóc sức khoẻ nhân dân trên địa bàn. Các đồng chí tiếp tục cùng với Sở Y tế tham mưu cho tỉnh để xây dựng ngành mũi nhọn, củng cố và phát triển đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong và ngoài tỉnh, xứng đáng là bệnh viện tuyến cuối.

IMG_5518.JPG

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng tại Bệnh viện dã chiến

Đến thăm và chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh Gia Lai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch biểu dương những nỗ lực của các y, bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến trong một thời gian rất ngắn đã định hình và đi vào hoạt động góp phần vào công tác phòng, chống dịch của tỉnh. Ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay, các y bác sĩ tại nơi đây đón ngày Tết  ngành của mình trong một điều kiện hết sức đặc biệt. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, gửi lời cám ơn sau sắc và lời chúc sức khoẻ đến tập thể y, bác sĩ. Rất mong tất cả mọi người giữ vững lòng nhiệt huyết, ngọn lửa nghề dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng cố gắng vượt qua thực hiện trọng trách, nhiệm vụ được giao./.

Mai Đào

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc