Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh nhân dịp 90 thành lập tỉnh Gia Lai

Ngày đăng: 17-05-2022, 03:00 - Lượt truy cập: 494

Sáng 17/5, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh đang sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku, nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh Gia Lai (24/5/1932-24/5/2022). Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành.


Theo đó, Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Huỳnh Thành - Nguyên Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đinh Klum - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Rơ Chăm Bơm - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

PCT NTTL tặng quà.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà đồng chí Hùynh Thành

Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Lịch đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà tri ân cho các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh. Đồng thời đã thông tin về tình hình phát triển - kinh tế xã hội của tỉnh và công tác chuẩn bị cho sự kiện 90 năm thành lập tỉnh. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thị Thanh lịch cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những công hiến to lớn của các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Gia Lai; đồng thời hứa sẽ kế thừa, giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp, những thành tựu đã đạt được để tiếp tục phát tiển, xây dựng tỉnh Gia Lai ngày càng giàu đẹp, văn minh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bày tỏ mong muốn rằng các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi, ủng hộ sự nghiệp phát triển của tỉnh, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trong thời gian tới. Dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch đã trân trọng gửi lời mời các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh đến tham dự các sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh.

PCT NTTL.jpg

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lịch thăm, tặng quà đồng chí Rơ Chăm Bơm

Các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh gửi lời cảm ơn đến Đoàn đã đến thăm tặng quà và động viên nhân dịp 90 năm thành lập tỉnh Gia Lai. Qua đó, mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh giữ gìn sức khỏe, tiếp tục cố gắng phát triển tỉnh nhà để đạt được những thành tựu to lớn trong thời gian tới./.​

Hoàng Thảo

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc