Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Tuyên truyền phòng chống ma túy tại huyện Đăk Pơ

Ngày đăng: 25-09-2019, 09:00 - Lượt truy cập: 690
(GLO)- Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh Gia Lai phối hợp với Đoàn thanh niên huyện Đăk Pơ vừa tuyên truyền về phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội cho đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Tân An, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai.


​Với hình thức sân khấu hóa, các đoàn viên thanh niên xã Tân An chia làm 3 đội thi với các nội dung thi như: Thi kiến thức chung, năng khiếu và tiểu phẩm. Nội dung các phần thi xoay quanh các chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước trong công tác phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội. Qua những hoạt động lồng ghép này đã giúp cho đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Tân An nâng cao kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất về phòng chống tác hại của các tệ nạn xã hội đã và đang diễn ra trong xã hội và trên địa bàn. Đồng thời kêu gọi đoàn viên thanh niên cùng nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc phòng ngừa, đấu tranh và ngăn chặn các hoạt động liên quan đến các tệ nạn xã hội.
 
            Các đội thi phần kiến thức chung về tác hại của ma túy. Ảnh: Hà Đức Thành
Các đội thi phần kiến thức chung về tác hại của ma túy. Ảnh: Hà Đức Thành
 
Đây là hình thức tuyên truyền mang lại hiệu quả giáo dục cao, phù hợp với lứa tuổi thanh niên. Ma túy và những tác hại của nó luôn là mối quan tâm, lo lắng của toàn xã hội. Trong đó, thanh thiếu niên là thành phần nhạy cảm, dễ bị lôi kéo và dễ bị tác động từ mặt trái của xã hội, từ bạn bè xấu hoặc bị bọn tội phạm dụ dỗ, lừa phỉnh, kích động…Do vậy, nếu không trang bị những kiến thức để nhận biết, các bạn đoàn viên thanh niên rất dễ lâm vào tệ nạn này.
 
Trong dịp này, Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh Gia Lai đã trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách đang gặp nhiều khó khăn; phát bánh kẹo cho các em thiếu nhi. 
                                                                                                                                         


Hà Đức Thành-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp - Người phụ trách: ông Nguyễn Văn Lộc