Sign In

Cổng thông tin điện tử

Tỉnh Gia Lai

Ayun Pa: Tặng 120 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 17-09-2024, 08:00 - Lượt truy cập: 29
(GLO)- Chiều 16-9, tại Trường THCS Đinh Tiên Hoàng (xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai), UBND thị xã Ayun Pa tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” cho các em thiếu niên, nhi đồng vui Tết Trung thu.



Bà Ksor H'Khuyên-Phó Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu. Ảnh: Vũ Chi

Bà Ksor H'Khuyên-Phó Chủ tịch UBND thị xã Ayun Pa tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu. Ảnh: Vũ Chi

Với tinh thần cả nước hướng về đồng bào miền Bắc đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ nên “Đêm hội trăng Rằm” năm nay, UBND thị xã Ayun Pa không tổ chức chương trình văn nghệ và múa lân. Tuy vậy, chương trình phá cỗ cùng các trò chơi đố vui có thưởng vẫn mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho tất cả các em.

Dịp này, UBND thị xã trao tặng 120 suất quà (100.000 đồng/suất) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 8 xã, phường của thị xã. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 1.100 suất quà bánh kẹo cho các em thiếu niên, nhi đồng tại xã Ia Rbol. Tổng giá trị toàn bộ chương trình hơn 32 triệu đồng.

Các em học sinh háo hức tham gia phá cỗ. Ảnh: Vũ Chi

Các em học sinh háo hức tham gia phá cỗ. Ảnh: Vũ Chi

Chương trình “Đêm hội trăng Rằm” được tổ chức với mong muốn các em thiếu niên, nhi đồng, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn có một Tết Trung thu vui tươi, ấm áp.

VŨ CHI-GLO

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH GIA LAI | Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Gia Lai
© 2010 Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai.
02 Trần Phú, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai - Tel: 0269. 3824404 - Fax: 0269. 3824711 - Email: vpubndtinh@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 09/GP-TTĐT cấp ngày 31/7/2017 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cấp